Phim Ảnh

Bản vietsub 'Diên Hi công lược' được chiếu online trở lại, kéo dài đến 78 tập vì có thêm phần ngoại truyện

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau 1 tuần ngừng chiếu online hoàn toàn, chỉ phát sóng trên truyền hình, bộ phim "Diên Hi công lược" cuối cùng đã được "tháo xích" để trở lại với Youtube. Ngoài ra, phim sẽ có 78 tập, gồm 70 tập cơ bản và 8 tập ngoại truyện.

Diên Hi công lược là phim cung đấu của Vu Chính với sự tham gia của Xa Thi Mạn, Tần Lam, Đàm Trác, Nhiếp Viễn, Hứa Khải… Hiện nay tại Trung Quốc, phim đã đi đến những tập cuối cùng và được phát trên IQIYI vào mỗi ngày. Còn ở Việt Nam, Diên Hi công lược đã tạm ngừng chiếu online hoàn toàn, chỉ chiếu duy nhất độc quyền trên đài truyền hình HTV7 vào 17h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, kể từ ngày 17/08 vừa qua.

Khi ngừng chiếu trực tuyến, bộ phim đang ở tập 36 với những người theo dõi trên các kênh có bản quyền tại Việt Nam, và tập 57 đối với những khán giả xem bản lậu được tuồn ra bên ngoài thị trường. Tuy nhiên, những tập đã phát sóng trước đó cũng đã bị ẩn đi khiến cho nhiều người chưa kịp xem cũng không thể tiếp tục theo dõi. 

Mới đây, sau đúng một tuần ngừng chiếu online, đơn vị nắm giữ bản quyền phim - TKL - đã “tháo xích” cho 14 tập đầu tiên trên Youtube. Tính đến chiều ngày 24/08/2018, HTV7 đã chiếu đến tập 24 phiên bản lồng tiếng của Diên Hi công lược. Căn cứ vào lịch chiếu online của phim, bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) sẽ lên sóng vào thứ 3 đến thứ 7 hàng tuần.

Mặc dù đối với những người đã xem hơn 1/2 bộ phim sẽ thấy “ngán ngẩm” trước lịch chiếu muộn màng “đi sau thời đại” này, nhưng đây vẫn là niềm vui cho các khán giả đang muốn xem từ đầu. Bên cạnh thông tin chiếu phim Diên Hi công lược trên Youtube trở lại, nhà phát hành tại Việt Nam cũng “bật mí” tin vui lớn khác: Phiên bản ngoại truyện của phim sẽ được lên sóng ngay sau đó. 

Cụ thể, Diên Hi công lược sẽ kết thúc ở tập 70 và nối tiếp bằng 8 tập của bản ngoại truyện. Trong phần phiên ngoại này, Hạc Nhuận sẽ vào vai công chúa Chiêu Hoa - cô con gái của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Hoàng thượng (Nhiếp Viễn). Cô sẽ có tuyến tình cảm với Phúc Khang An - con trai của Nhĩ Tình (Tô Thanh) và Phó Hằng (Hứa Khải) trên danh nghĩa. Nhưng thực chất cậu là con trai của em trai Phó Hằng - Phó Khiêm.

Đây chắc chắn là điều mà người hâm mộ Diên Hi công lược háo hức chờ đợi để kéo dài thời khắc chia tay với bộ phim này. Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim này và đón chờ bản vietsub bản quyền nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất