Phim Ảnh

Bạn mong Yoona sẽ là 'nữ chính ngôn tình' hay 'nữ phụ đam mỹ' trong 'The King Loves'?

Mỹ Trinh
Chia sẻ

"The King Loves" với sự tham gia của Yoona, Im Siwan và Hong Jong Huyn đang có một khởi đầu khá thuận lợi với bốn tập phim vừa được phát sóng. Bên cạnh loveline của cặp đôi chính, người hâm mộ cũng đang tích cực "chèo thuyền" cặp đôi cho Wang Won và Wang Rin.

Sau khi lên sóng bốn tập đầu tiên, The King Loves (Khi Đức Vua yêu) đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cư khán giả. Ngoài nữ chính Yoona với sự thay đôi ngoạn mục trong vai diễn tiểu thư “không bánh bèo” Han Eun San, thì tình bạn của hai chàng trai trong phim cũng là một đề tài hết sức sôi động trên các diễn đàn phim ảnh. Theo dõi các diễn biến trong trong bốn tập vừa phát sóng, đông đảo khán giả còn đang muốn “chèo thuyền” cho cặp đôi Wang Won (Im Siwan) và Wang Rin (Hong Jong Huyn), âm mưu cho Yoona trở thành “nữ phụ đam mỹ” bởi tình bạn hết sức dễ thương này.

“The King Loves” đã có một khởi đầu khá thuận lợi.

Ngoài cặp đôi chính tình bạn của hai chàng trai trong phim đang là một đề tài hết sức sôi động trên các diễn đàn phim ảnh.

Trong hai tập đầu tiên, hoàn cảnh của cả ba nhân vật và những cuộc gặp gỡ định mệnh của họ dần được hé lộ. Về phía Wang Won, là một Thái tử nhưng cậu có một tuổi thơ không hề hạnh phúc vì chính Phụ vương của mình. Sinh ra trong nhung gấm lụa là, nhưng Wang Won lại bị vua cha phân biệt và gọi là “tạp nôm”. Trong lúc đau lòng và tức giận nhất, đã có một cậu bé ở lại bên và dỗ dành Thái tử bằng kẹo mạch nha. Đó chính là Wang Rin, một người trạc tuổi mang dòng dõi quý tộc, sau này trở thành người bạn thân duy nhất và võ sĩ hộ vệ của Wang Won.

Cuộc gặp gỡ từ năm 12 tuổi khiến hai chàng trai trở thành tri kỷ.

Phân cảnh Wang Rin đến an ủi Thái tử.

Trong lần gặp lại Han Eun San, vì vô tình làm vỡ bình rượu quý của sư phụ, Wang Won cùng Wang Rin phải đi theo cô lên núi để tìm rượu đền tội. Cũng từ đây mà vô số loveline giữa cặp đôi chính được tung ra khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Tuy nhiên bên cạnh đó, tình cảnh hài hước quanh “đôi nam” cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong hành trình gian nan khó khăn ấy, Wang Rin chỉ một mực quan tâm đến Thái tử. Tuy biết trước kịch bản sẽ là một câu chuyện tình đẫm lệ khi một bên tình bạn một bên tình yêu, nhưng khán giả vẫn ra sức “chèo thuyền” cho Wang Won và Wang Rin với hy vọng đây là một kết thúc tốt đẹp cho cả ba.

Rin luôn bên cạnh chăm sóc bảo vệ Thái tử.

Cả Yoona cũng dường như nhận ra mình là nữ phụ đam mỹ hay sao?

Hình ảnh tại buổi họp báo cũng được fan lục tìm lại để minh chứng cho mối tình đam mỹ này.

Liệu câu chuyện tình bạn và tình yêu của họ sẽ đi đến đâu vẫn là câu hỏi còn bỏ ngõ. Đón xem những tình tiết tiếp theo của The King Loves vào khung giờ tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài MBC Hàn Quốc.

Trailer tập 5 và 6 của “The King Loves”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin mới nhất