Phim Ảnh

'Bấn loạn' trước vẻ đẹp thiên thần của Kim Yoo Jung trong loạt ảnh hậu trường 'Clean với Passion cho Now'

Theo Soompi
Chia sẻ

Theo chân SAOStar để có dịp chiêm ngưỡng nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn" của Kim Yoo Jung trong drama "Clean với Passion cho Now" đài JTBC nhé!

Mới đây, công ty quản lý SidusHQ của Kim Yoo Jung đã phát hành hàng loạt ảnh hậu trường chụp ảnh từ poster của nữ diễn viên trong nhân vật cô nàng bê bối Gil Oh Sol của dự án phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Clean với Passion cho Now (일단 뜨겁게 청소하라) đài JTBC.

Trong hầu hết những bức ảnh, người xem đều có thể nhận được sự thuần khiết, ngây thơ và vô cùng đáng yêu trước vẻ ngoài của Kim Yoo Jung. Nụ cười tỏa sáng và tính cách vui vẻ khiến bầu không khí trở nên lãng mạn, dễ chịu và thoải mái hơn. Chắc chắn rằng, các chàng trai trẻ khi bắt gặp những khoảnh khắc này sẽ dễ dàng bị cuốn hút trước vẻ đẹp dễ thương, trong sáng thiên sinh của mỹ nhân 19 tuổi.

Phải chăng đây là cô tiên phòng máy giặt?

Một khoảnh khắc đẹp tựa thiên thần.

Không ai có thể ngăn cản được nụ cười ấy.

Tự hỏi, liệu Song Jae Rim và Yoon Kyun Sang có bao giờ loạn nhịp trước cô bé đáng yêu này không?

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Clean với Passion cho Now kể về mối tình lãng mạn giữa chàng tổng giám đốc Jang Sun Gyul (do Yoon Kyun Sang thủ vai) của công ty vệ sinh, anh luôn nghĩ rằng sự sạch sẽ quan trọng hơn bất cứ điều gì khác và cô nàng bê bối đang tìm việc - Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung) bận rộn đến mức không có thì giờ để dọn dẹp. Mối quan hệ giữa cả hai sẽ trở nên phức tạp hơn khi có sự xuất hiện của anh chàng mang trong mình tâm hồn tự do, có chút ngớ ngẩn, sống một cách bí ẩn trên sân thượng nhà Gil Oh Sol - Choi Gun (Song Jae Rim).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất