Phim Ảnh

Bạn lâu năm của Lee Min Ho, 'Nữ hoàng nhạc phim' Kang Min Kyung, sẽ hát OST 'The King: Eternal Monarch'

DAO DAO
Chia sẻ

Thành viên nhóm ballad Davichi, Kang Min Kyung, bạn lâu năm của Lee Min Ho, sẽ phát hành một bản OST mới cho 'The King: Eternal Monarch'.

Lee Min Ho đã là bạn thân với nữ hoàng OST Kang Min Kyung kể từ Boys Over Flowers. The King: Eternal Monarch vừa thông báo rằng OST phim do Davichi trình bày cho bộ phim truyền hình có tên là Please Don’t Cry sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng Năm.

Please Don’t Cry là một bài hát sẽ kết hợp các nhạc cụ piano êm đềm, dịu vợi với hòa âm đặc trưng của Davichi. Với tư cách là nữ hoàng OST, người ta hy vọng rằng OST mới của Davichi sẽ bổ sung cho sự lãng mạn của các nhân vật Lee Min Ho và Kim Go Eun.

Điều mà những người làm cho tin tức này thu hút được sự quan tâm đặc biệt là việc Lee Min Ho và Kang Min Kyung là những người bạn thân thiết đến mức họ thậm chí còn bị cuốn vào những tin đồn hẹn hò.

Thậm chí trước khi Kang Min Kyung ra mắt với tư cách Davichi, Lee Min Ho thậm chí đã nói về cô ấy trong một cuộc phỏng vấn trong những ngày chiếu Boy Over Flowers: “Tôi đã từng là bạn rất thân với Kang Min Kyung kể từ khi chúng tôi còn nhỏ. Toàn bộ album của cô ấy thật tuyệt vời”.

Lee Min Ho thậm chí còn nói thêm rằng anh dự định đặt nhạc nền của các phương tiện truyền thông xã hội của mình là một trong những bài hát của cô.

Chính vì vậy, những người hâm mộ đã nghe tin tức về OST cho The King: Eternal Monarch của Davichi đang phản hồi bằng những bình luận như về “Chúng tôi ủng hộ tình bạn của bạn!”, “Tôi rất vui mừng về OST của Davichi và tôi muốn nghe nó sớm nhất có thể“…

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất