Phim Ảnh

'Bạn gái Lee Min Ho' Kim Go Eun đắt show - Choi Kang Hee đóng phim hài - hành động

Theo Soompi
Chia sẻ

Choi Kang Hee trở lại sau một năm kể từ "Queen of Mystery 2" còn Kim Go Eun có một năm vô cùng bận rộn!

BH Entertainment cho biết, Kim Go Eun sẽ đóng vai chính trong bộ phim nhạc kịch lịch sử Hero.

Kim Go Eun đã được xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim nhạc kịch lịch sử Hero

Hero kể về năm cuối cùng trong cuộc đời của nhà hoạt động độc lập Hàn Quốc Ahn Jung Geun, người trở thành liệt sĩ sau khi nhận án tử hình từ tòa án Nhật Bản vì ám sát Ito Hirobumi vào tháng 10 năm 1909 tại Cáp Nhĩ Tân. Hero vinh danh kỷ niệm 100 năm ngày mất của Ahn Jung Geun như một liệt sĩ.

Kim Go Eun sẽ đảm nhận vai nữ hầu tòa cuối cùng của Joseon Seol Hee, người chứng kiến ​​cái chết của hoàng hậu cuối cùng, Hoàng hậu Nott Sung. Seol Hee là một nhân vật mạnh mẽ, thu thập thông tin chính về Nhật Bản để tích cực hỗ trợ phong trào độc lập. Việc quay phim sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm.

Trong khi đó, Kim Go Eun dự kiến ​​sẽ giới thiệu phổ biến diễn xuất đa dạng của cô qua bộ phim Yoo Yeol’s Music Album và kịch bản sắp tới của Kim Eun Sook - The King: The Eternal Monarch đóng cặp với Lee Min Ho dự kiến ​​sẽ phát sóng vào năm 2020.

Choi Kang Hee được xác nhận sẽ tham gia bộ phim SBS sắp ra mắt vào thứ Tư - thứ Năm, Miss Casting. Bộ phim thuộc thể loại hài - hành động kể câu chuyện về những người phụ nữ được giao nhiệm vụ khám phá sự thật đằng sau sự tham nhũng trong một tập đoàn lớn với tư cách là những đặc vụ bí mật.

Choi Kang Hee khẳng định sẽ quay trở lại với bộ phim hài - hành động sắp tới

Nữ diễn viên Choi Kang Hee sẽ đảm nhận vai Baek Chan Mi, một đặc vụ huyền thoại có tính cách khủng khiếp. Sau khi chiến lược thái quá của cô trong quá khứ dẫn đến cái chết của cấp dưới, cô đã làm việc trong nhóm an ninh mạng NIS, với tư cách là người để lại những bình luận ác ý trên mạng.

Đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Choi Kang Hee sau một năm kể từ Queen of Mystery 2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất