Phim Ảnh

Bạn gái cũ Park Yoo Chun vạch trần tội xấu của người yêu bí mật, K-net: Đó là Seungri (Big Bang)

Theo Naver
Chia sẻ

Những thông báo mới về Hwang Hana chỉ trích người yêu trên mạng gây không ít nhiều tranh cãi. Theo đó, cư dân mạng Hàn ra sức ném đá Park Yoo Chun và thậm chí đề cập tới Seungri (Big Bang)

Vào ngày 28/02 vừa qua, Hwang Hana - bạn gái cũ của Park Yoo Chun (JYJ) đã đăng một bài viết dài lên mạng xã hội instagram cá nhân của mình và sau đó đã xóa đi. Mở đầu cô nói: “Tôi đã gặp sai người đàn ông và phải trải qua tất cả những rắc rối. Tôi không phải là loại người thích viết ra hay để trả thù bởi lẽ trái tim tôi rất yếu đuối, và tôi không muốn thấy sự thương hại từ mọi người. Tuy nhiên, tôi đã chịu đựng quá đủ trong một thời gian dài rồi”.

Hwang Hana tiếp tục: “Tôi cũng là con người và mắc lỗi. Tôi sẽ phạm sai lầm và suy nghĩ về những gì mình đã làm sai và sẽ không bao giờ lặp lại nó trong tương lai. Tôi thực sự đã rất kiên nhẫn trong thời gian dài và sau đó bị tấn công bởi sự hèn nhát và bướng bỉnh của anh ta. Rồi thậm chí gọi điện cho quản lý của mình sau khi phạm sai lầm và chạy trốn”.

Bây giờ, công ty và gia đình anh ta đang đã bị sốc khi biết rằng anh ta đang thực hiện một hoạt động bẩn thỉu và bằng cách nào đó biến tôi thành thủ phạm. Hầu hết những người phụ nữ có liên quan đến anh ta vào thời điểm đó đều đang gặp khó khăn về vấn đề kinh tế. Nhưng tôi sẽ không bao giờ làm điều đó”.

Đáng ngạc nhiên hơn khi Hwang Ha Na nói: “Tất nhiên, tôi cũng đã phạm sai lầm, nhưng không phải anh có quá nhiều sao?. Bán dâm, bạo hành động vật, tấn công phụ nữ, lừa đảo,…Tôi đã nhiều lần cho anh thời gian và cơ hội rồi. Tôi không thể giúp thêm khi không thể chịu đựng việc bị lừa dối thêm được nữa. Tôi đã cho anh cơ hội nhưng làm sao vẫn cứ tiếp diễn”.

Cuối cùng Hwang Ha Na nói: “Đừng cho rằng đó là ai, đừng nói đó là ai kia, có thể có một sự đảo ngược đấy”. Trong khi đó, cô ấy và Park Yoo Chun hứa hẹn sẽ kết hôn vào năm 2017, nhưng sau đó họ đã công bố “đường ai nấy đi” vào tháng 5 năm ngoái. Tuy nhiên, vào tháng 3 cô ấy đã viết đơn khiếu nại rằng người đàn ông đang chỉ trích đã ngược đãi chú chó của mình lên trên mạng xã hội. Như vậy, thời điểm đó mối quan hệ giữa Park Yoo Chun và cô chưa đổ vỡ. Đáng ngờ hơn khi cô ấy chia sẻ viết của mình sau một ngày Park Yoo Chun tái xuất thị trường âm nhạc với một album solo.

Theo đó, bài báo lan truyền trên cộng đồng mạng và cuộc tranh cãi vẫn tiếp diễn. Cư dân mạng xứ Kim Chi tiếp tục chỉ trích Park Yoo Chun: “Hãy sống và kiểm điểm bản thân.Đừng nghĩ đến việc comeback nữa”, “Park Yoo Chun gặp người phụ nữ không có nhiều tiền thì giờ đã không bị vạch trần vậy rồi”, “Thật vui khi em ấy biết điều đó trước khi kết hôn”, “Cậu mới ra album solo hả?Đúng là không tỉnh táo nổi ㄷㄷ”, “Cô ấy cũng không vừa nhỉ”, “Cứ viết đại Park Yoo Chun đi, bọn tôi có nói gì đâu”.

Khó tưởng tượng hơn khi họ cho rằng người lại có liên quan đến Burning Sun cùng những scandal của Seungri (BigBang): “Tôi nghe nói người này có liên quan đến Burning Sun”, “Oh ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ tôi cứ nghĩ đang nói về Seungri cơ”, “Seungri à, Moon Ho à, nói nhanh đi”, “Là Seungri ㅡㅡ”, “Có vẻ như giống Seungri, bộ mặt anh ấy có hơi nhút nhát và sợ hãi”, “Chia tay Park Yoo Chun từ đời nào rồi….cô ấy có mối quan hệ với Lee Moon Ho và Seungri ㅋㅋㅋㅋㅋ”, “Cô bạn này xem chúng tôi là trò đùa hả?”.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất