Phim Ảnh

HOT: 'Bạn gái cũ Lee Jun Ki' Jeon Hye Bin bất ngờ kết hôn vào cuối tuần này

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jeon Hye Bin sẽ lên xe hoa trong tuần này!

Vào tối ngày 02/12, một nguồn tin từ ngành công nghiệp giải trí đã báo cáo độc quyền với Ilgan Sports: “Jeon Hye Bin sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 7 tháng 12 tại Bali”. Hôn lễ sẽ được cử hành riêng tư chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết của cặp đôi tham dự. Quyết định tổ chức đám cưới riêng tư do chồng sắp cưới của nữ ngôi sao không phải là người nổi tiếng. Được biết, hôn phu của Jeon Hye Bin lớn hôn cô 2 tuổi và cả hai đã hẹn hò được khoảng một năm sau khi gặp gỡ nhau thông qua một người quen.

Jeon Hye Bin.

Liên quan đến sự kiện này, công ty quản lý Pan Stars Company của Jeon Hye Bin tuyên bố rằng họ vẫn đang chuẩn bị một tuyên bố chính thức. Jeon Hye Bin ra mắt với tư cách là thành viên thuộc nhóm LUV vào năm 2002. Cô chuyển sang sự nghiệp diễn xuất ngay sau đó và xuất hiện trong một số tác phẩm như Lại là Oh Hae Young, Phát súng hận thù, Ma nữ Yoo Hae, Liver or Die…Ngoài ra, cô được đông đảo khán giả biết đến sau khi xuất hiện trong show thực tế Luật rừng đài SBS.

Vào tháng 04/2017, Jeon Hye Bin và Lee Jun Ki được bắt gặp hẹn hò và lên tiếng xác nhận. Hai diễn viên trở nên thân thiết sau làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình Phát súng hận thù vào năm 2014. Theo công ty quản lý, họ nảy sinh tình cảm vì hoạt động cùng công ty quản lý và bắt đầu hẹn hò vào năm 2016.

Lee Jun Ki.

Tuy nhiên, đến tháng 8 cùng năm, cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi”. Một nguồn tin bên trong cho biết lý do chia tay là do lịch trình bận rộn khiến cả hai trở nên xa cách và dẫn đến việc chia tay. Hơn nữa, nguồn tin cho biết các diễn viên sẽ tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau như các đồng nghiệp. Sau đó, Jeon Hye Bin quyết định rời khỏi công ty quản lý Namoo Actors.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất