Phim Ảnh

Không chỉ bị chê nhan sắc, bạn diễn còn không thể bế nổi Lý Lan Địch vì quá nặng

Theo Weibo
Chia sẻ

Lý Lan Địch và Vương An Vũ đã gặp tình huống dở khóc dở cười tại trường quay bộ phim Mộng hồi đại Thanh.

Vốn được đặt kỳ vọng sẽ “làm mưa làm gió” như Bộ bộ kinh tâm như 8 năm trước nhưng Mộng hồi đại Thanh lại không đạt được thành tích như mong đợi. So với những bộ cổ trang cùng chiếu như Khánh dư niên, Hạc lệ hoa đình, Kiếm vương triều hay Đại Minh phong hoa thì thành tích của Mộng hồi đại Thanh là kém nhất, điểm Douban cũng chỉ có 3.8. Không chỉ vậy, netizen cũng “soi” triệt để nữ chính Lý Lan Địch, cảm thấy ngán ngẩm khi cô không có nhan sắc và phong thái giống như đàn chị Lưu Thi Thi năm nào.

Lý Lan Địch bị chê nhiều về nhan sắc trong phim.

Sau màn bị chê tơi tả vì nhan sắc quá bình thường, Lý Lan Địch cũng bị chế giễu và mỉa mai khi cô quá nặng với bạn diễn Vương An Vũ không thể bế nổi. Được biết trong một cảnh quay, Vương An Vũ phải bế Lý Lan Địch, tuy nhiên vì “chàng quá gầy nàng quá béo” khiến anh không bế cô, dù có sự giúp đỡ của nhân viên trường quay nhưng chỉ đi được vài bước thì nam diễn viên đã xin “đầu hàng”. Cuối cùng vì để hoàn thành cảnh quay một cách tốt đẹp, đạo diễn đành phải cử hai nhân viên trường quay bê theo thang sắt, để Lý Lan Địch ngồi trên đó và chỉ quay nửa trên, khiến mọi người tin rằng nam chính đang bế nữ chính.

Vương An Vũ loay hoay mãi cũng không bế được Lý Lan Địch, phải sau khi được nhân viên trường quay giúp đỡ thì anh mới có thể bế cô nhưng cuối cùng chỉ đi được vài bước.

Không thể bế được bình thường nên đành phải dùng cách này, may mắn cảnh quay đã có thể hoàn thành suôn sẻ.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất