Phim Ảnh

Bạn đã từng khóc khi xem những phim đồng tính này?

Chia sẻ

Phản ánh thực tế cuộc sống bên ngoài, rất nhiều phim về thế giới thứ ba có kết thúc rất buồn.

Ngày nay người đồng tính ngày càng nhận được sự cảm thông từ xã hội, tuy nhiên phần lớn vẫn phải chịu sự phân biệt đối xử hay thậm chí là kì thị. Phim ảnh lấy chủ đề cuộc sống của những người thuộc thế giới thứ ba cũng phản ánh chính sự thực ấy. Chúng phần nào nói lên số phận bị thương của cộng đồng LGBT khi phải chịu những bất công từ xã hội và những người xung quanh khi sống thật với chính mình.

Lanyu - Lam Vũ

lan-yu-poster

https://www.youtube.com/watch?v=XJ8Cu0NqVWQ

Lam Vũ được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Beijing Story. Đã 15 năm kể từ khi bộ phim được ra mắt nhưng nó vẫn để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc đối với người xem. Được quay mà không hề có sự cho phép của chính quyền thời đó, Lam Vũ không được chiếu một cách chính thống mà chỉ trôi nổi trên mạng internet. Tuy nhiên không vì thế mà bộ phim bị chìm vào lãng quên, cho đến ngày nay khi nhắc đến phim về đề tài đồng tính, Lam Vũ vẫn là một trong những cái tên sáng giá.

lan-yu

Bộ phim kể về hành trình của cậu sinh viên nhà nghèo Lam Vũ lên thành phố học sau đó vì thiếu tiền mà trải qua mối tình một đêm với doanh nhân thành đạt Trần Hàn Đông. Chàng trai ngây thơ cả tin Lam Vũ dần có tình cảm với Trần Hàn Đông tuy nhiên anh lại không muốn mối quan hệ của hai người tiến đến quá sâu. Tràn Hàn Đông trao cho Lam Vũ tất cả từ tiền,nhà cửa,xe cộ,… trừ việc luôn trốn tránh tình cảm đối với cậu. Hơn nữa anh còn là quý tử duy nhất thừa kế hẳn một tập đoàn lớn, nên trước sức ép nhiều phía, anh buộc phải chọn một người phụ nữ có đủ công dung ngôn hạnh để lấy làm vợ. Nhưng Lam Vũ lại như một cơn nghiện khiến cho Trần Hàn Đông không thể nào quên được và hai người vẫn cứ qua lại với nhau. Tuy nhiên sau tất cả, số phận hai người dường như không dành cho nhau…

Nỗi buồn của tình yêu tuyệt vọng, sự lừa dối và cuối cùng là chia lìa khiến cho nhiều khán giả không cầm được nước mắt sau khi thưởng thức bộ phim.

A Frozen Flower - Song hoa điếm

frozen-flower-poster

Bộ phim kể về mối tình của một vị vua thời Gyoreo với cận vệ thân tín Hong Rim của mình. Tuy nhiên do áp lực phải sinh con nối dõi với hoàng hậu Yuan Dynasty , nên vị vua này đã quyết định để cho người cận về ấy… ngủ với hoàng hậu để thay ngài “gieo giống”. Dù không muốn nhưng hoàng hậu Yuan và chàng cận vệ vẫn phải tuân theo sự sắp đặt đó.

A-Frozen-Flower Trải qua một khoảng thời gian, định mệnh trớ trêu khiến cho hoàng hậu và cận vệ ngày càng có tình cảm thật sự với nhau và không thể tách rời được nữa. Đến khi nhà vua biết được đã vô cùng đau lòng và quyết tâm chia cắt, nhưng tình cảm giữa hai người kia đã thực sự sâu đậm. Câu chuyện của ba người lâm vào ngõ cụt, nhà vua vô cùng đau khổ khi bị cả hai người lừa dối. Rồi cuối cùng mọi thứ sẽ đi về đâu?

Red wine in the dark night

Red-Wine-in-the-Dark-Night

https://www.youtube.com/watch?v=THCVZHnNm4s

Red wine in the dark night là bộ phim tình cảm có xen chút kinh dị kể về chuyện tình giữa Wine - một cậu học sinh trung học với Night - chàng trai ma cà rồng chỉ có thể uống máu để sống. Wine bị bạn trai chia tay vì không muốn tiếp tục mối tình đồng tính do bạn bè trêu chọc. Cậu vô cùng đau khổ và lúc nào cũng muốn tìm cách níu kéo người yêu quay lại nhưng không được. Sau khi bị lừa đến khu nhà hoang vì nghe nói bạn trai cũ đang chờ ở đó, Wine đã tình cờ gặp Night trong tình trạng vô cùng kiệt sức và bị mất trí nhớ nên đã cứu anh, mang về nhà. Anh không còn nhớ điều gì về bản thân mình nữa, cái tên Night cũng là tên do Wine đặt cho. Night chỉ có thể uống máu để tiếp tục duy trì sự sống và Wine đã làm tất cả để cung cấp máu cho anh.

Red-Wine-in-the-Dark-Night

Khi yêu con người ngày càng trở nên mù quáng và Wine đã không còn đường nào để lui nữa rồi. Làm sao để Night có thế tiếp tục sinh tồn? Wine sẽ phải làm gì để tiếp tục duy trì cuộc sống của Night? Còn những bí mật trong quá khứ của Night? Tại sao anh lại mất trí nhớ và lưu lạc tới tận khu nhà hoang đó? Kết cục của hai người sẽ đi đến đâu? 

My Bromance

my-bromance

Goft là một anh chàng năng động, nghịch ngợm là hot boy của trường tuy nhiên gia đình của cậu không êm ấm. Cho đến một ngày cha của cậu kết hôn với một người phụ nữ khác và người đó cũng có một cậu con trai tên là Bank tầm bằng tuổi cậu. Goft vô cùng ghét người anh này nên tìm mọi cách trêu chọc cậu, tuy nhiên càng ở gần nhau hai người càng nhận ra được tình cảm dành cho nhau nhưng chưa dám nói. Cho đến một ngày Goft nổi ghen khi có người khác tiếp cận với Bank và ép Bank phải thừa nhận tình cảm của chính mình dành cho cậu cũng như trực tiếp thổ lộ cảm xúc dành cho Bank. Từ đó tình cảm hai người ngày càng trở nên tốt đẹp cho đến khi bị cha mẹ phát hiện ra. Người bố quyết định gửi Goft sang du học ở bên Mỹ để chia tách hai người.

my-bromance

Sáu năm sau Goft trở về cùng với một người bạn gái khiến Bank vô cùng thất vọng hơn nữa hai người còn sắp cùng nhau kết hôn. Tuy nhiên Goft vẫn rất yêu Bank, sau cuộc tranh luận gay gắt cả hai người đều bị tai nạn giao thông nghiêm trọng phải vào bệnh viện. Tình hình cả hai vô cùng nghiêm trọng đặc biệt là Bank khi bác sĩ thông báo Bank phải thay một quả thận và Goft đã đưa ra một quyết định vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến cuộc đời của cả hai người…

Kết

Xem đến những thước phim cuối người xem sẽ không khỏi tiếc nuối cho cuộc tình của các nhân vật, cảm động trước sự hy sinh cao cả vì tình yêu và chợt nhận ra tình yêu không phân biệt giới tính, yêu là yêu thôi. 

Xem thêm >>> Phim đam mỹ của Lam Lâm ‘nhử fan’ bằng cảnh tắm bồn của 2 mỹ nam

Dàn mỹ nam khiến khán giả ‘nức lòng’ trong phim đam mỹ cổ trang đầu tiên

Những bộ anime hay về đề tài đồng tính mà bạn không thể bỏ qua

‘Sai giới tính, đừng yêu sai’ - phiên bản đồng tính nữ của ‘Thượng ẩn’

Tạm quên ‘Thượng ẩn’, hãy thử xem ‘đam mỹ học đường’ Thái Lan!

Chia sẻ
Tin mới nhất