Phim Ảnh

Bạn có thắc mắc lần gặp gỡ đầu tiên giữa Tom Holland và Stan Lee sẽ ra sao?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Câu chuyện về lần đầu ngôi sao Tom Holland gặp Stan Lee sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

Trailer Spider-Man: Far From Home.

Tom Holland lần đầu gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel vào năm 2016 – trong Captain America: Civil War với vai Peter Parker hay Spider-Man và làm hài lòng tất cả người hâm mộ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Kể từ đó, Holland đã xuất hiện liên tục trong 4 bộ phim nữa của MCU và trong đó có dự án vừa được phát hành trong thời gian gần đây – Spider-Man: Far From Home. Như khán giả đều biết, Spider-Man được tạo ra bởi Stan Lee Steve Ditko vào năm 1962 và anh luôn là một trong những nhân vật được yêu thích – nổi tiếng nhất của Stan Lee.

Tom Holland trong vai Spider-Man.

Stan Lee – huyền thoại của Marvel.

Và mới đây, trên Instagram cá nhân của đạo diễn James Gunn – người từng tạo ra Guardians of the Galaxy, anh đã chia sẻ câu chuyện về lần đầu Tom HollandStan Lee gặp nhau. Cụ thể, theo Gunn, anh là người giới thiệu hai người với nhau ngay sau khi Tom Holland được mời vào vai làm Spider-Man. Phản ứng của Stan Lee khi thấy nam diễn viên chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho nhiều người, ông ấy nói: ” Vâng, tất nhiên! Tôi nghe nói bạn rất tuyệt… Thế nhưng, cá nhân tôi không cảm thấy vậy!”. Ngay sau đó, theo Gunn chia sẻ, cả hai người đã cười “như ngả rạ”.

James Gunn đã chia sẻ câu chuyện về lần đầu Tom Holland và Stan Lee gặp nhau

Thật đáng tiếc, Stan Lee đã không thể đóng vai khách mời trong Far From Home và điều này đồng nghĩa rằng lần xuất hiện cuối cùng trong MCU của ông là trong Avengers: Endgame. Dù đã ra đi, huyền thoại này vẫn sẽ được khán giả mãi nhớ đến và đặc biệt là trong bối cảnh MCU vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh như bây giờ. Giai đoạn 4 của vũ trụ này sẽ bắt đầu vào cuối năm nay với series The Falcon & Winter Soldier và bom tấn Black Widow.

Black Widow.

Tom Holland là diễn viên thứ ba thủ vai Peter Parker trên màn ảnh rộng, nhưng theo nhiều fan, anh là người tuyệt vời nhất. Nam diễn viên đã tìm ra được cách tiến tới thành công nhanh nhất khi nắm bắt được sự nghiêm túc và hóm hỉnh của nhân vật mà mình sẽ vào vai. Hãy cùng chờ đợi tương lai của anh trong vũ trụ điện ảnh Marvel nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất