Phim Ảnh

Bạn có biết Song Hye Kyo và Jang Nara - Hai mỹ nhân hot nhất màn ảnh Hàn Quốc hiện nay bằng tuổi nhau?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc có những bình luận trái chiều về diễn xuất cùng nhan sắc của Song Hye Kyo và Jang Nara trong dự án phim "Encounter" và "The Last Empress" mới phát sóng. Tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Cuối tháng 11, đầu tháng 12 năm nay, ngành công nghiệp Kim Chi trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết khi nhiều tên tuổi chuyên nghiệp có diễn xuất tuyệt vời thi nhau “đổ bộ” màn ảnh nhỏ với những dự án phim truyền hình đa dạng, độc đáo, mới lạ, gây cấn, lãng mạn và không kém phần thú vị. Hiện tại, drama Encounter/Boyfriend đài tvN có sự góp mặt của Park Bo Gum - Song Hye KyoThe Last Empress của Jang Nara, Choi Jin HyukShin Sung Rok đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả quê nhà cũng như các quốc gia châu Á.

Vừa ra mắt, Encounter đã trở thành bộ phim đạt rating cao, đứng đầu trong khung giờ phát sóng. Theo đó, bộ phim The Last Empress bán sát với tỷ suất người xem không hề cạnh. Mặt khác, nói về phản hồi của cư dân mạng địa phương thì sản phẩm của “mỹ nhân không tuổi” Jang Nara được yêu thích và nhận nhiều lời khen ngợi hơn vì tập trung vào khai thác nhân vật cùng những tình tiết hồi hộp, kịch tính.

Chắc một số bạn cũng đã biết, Jang Nara và Song Hye Kyo đều là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu vào những năm 2000. Bà xã Song Joong Ki gây ấn tượng qua bộ phim melodrama Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc. “Ma cà rồng” Nara khiến dân tình chao đảo với bản nhạc hit Sweet Dream và vai diễn đáng yêu trong phim cổ trang Trung Quốc - Công chúa bướng bỉnh. Theo đó, họ đều được các nhà phê bình đánh giá cao về mặt diễn xuất qua mỗi gam màu khác nhau.

Tuy nhiên, khi phim ra mắt, Song Hye Kyo nhận phải một số phản hồi tiêu cực khi khán giả cho rằng cô ấy có diễn xuất một màu, chưa thể hiện được tính cách khác của nhân vật.

Ngược lại, Jang Nara cùng dàn diễn viên chính, phụ trong phim được khen ngợi nhiệt tình.

Cả hai mỹ nhân đều sinh năm 1981, tức họ đã 37 tuổi. So với một số “hậu bối” trẻ đẹp khác, nữ ngôi sao như bức tường thành vĩnh cửu với nhan sắc tỏa sáng, đẹp lung linh ở mọi khung hình. Thế nhưng, buộc phải so sánh giữa hai thì cũng hơi khó phân xử cho hợp lý. Song Hye Kyo quyến rũ, hút hồn với đôi mắt biết nói cùng biểu cảm tuyệt vời.

Jang Nara sẽ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung bậc nhất Hàn Quốc. Vẻ trẻ đẹp của cô đã được đề cập trong drama Hoa du ký, khi nhân vật Ngưu Ma Vương (Cha Seung Woo) tiết lộ rằng nữ diễn viên vốn là yêu tình, họ còn lên kế hoạch đưa cô ấy đi phẫu thuật thẩm mỹ cho già đi.

Về tạo hình trong phim mới, cư dân mạng cho rằng Song Hye Kyo trông hơi kém sắc, gương mặt hơi già, kiểu tóc ngắn khiến cô ấy giống như một bà thím. Ngoại trừ đôi mắt nai long lanh thì những bộ phận khác trên khuôn mặt được nhận xét là bình thường. Khán giả bình luận về tạo hình, gương mặt của Jang Nara rằng, liệu thời gian có bỏ quên cô ấy, họ cũng thể tin vào mắt mình khi có thể chứng kiến một gái 37 tuổi lão hóa ngược như nữ sinh 17 tuổi.

Mời các bạn đón xem những tập tiếp theo của EncounterThe Last Empress vào lúc 9h30 (KST) tối thứ Năm-Sáu hàng tuần trên kênh tvN và SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất