Phim Ảnh

Bạn bè So Ji Sub nói về tin anh kết hôn: 'Họ đã nghĩ đến chuyện hôn nhân từ lâu'

DAO DAO
Chia sẻ

Người bạn của So Ji Sub tiết lộ chi tiết bên trong về cuộc hôn nhân của anh với Cho Eun Jung!

Nam diễn viên So Ji Sub và phát thanh viên Cho Eun Jung đã chính thức gắn kết bằng cách nộp giấy chứng nhận kết hôn của họ. Cơ quan quản lí của So Ji Sub Sub đã xác nhận tin tức và chính nam diễn viên đã viết một lá thư cá nhân cho người hâm mộ của mình.

Khi người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đang chúc mừng tin tức của anh ấy, một trong những người bạn của So Ji Sub Sub đã được giới truyền thông liên lạc để phỏng vấn độc quyền về cặp đôi này. So Ji Sub và Cho Eun Jung đã vượt qua khoảng cách tuổi 17 của họ và đã hẹn hò trong 2 năm qua. Mặc dù tin tức kết hôn của họ có thể gây bất ngờ cho công chúng, nhưng bạn của anh tiết lộ rằng cặp đôi đã lên kế hoạch từ lâu

“Tôi nghĩ nhiều người đã ngạc nhiên trước thông báo kết hôn của So Ji Sub và Cho Eun Jung, do cơ quan quản lí của họ. Nhưng đó là một thông báo kết hôn bất ngờ. Họ đã hẹn hò với ý nghĩ về hôn nhân trong tâm trí từ lâu - Bạn của So Ji Sub chia sẻ.

Tin đồn bắt đầu nảy sinh về việc nhà gái mang thai có thể xảy ra khi cặp đôi quyết định không tổ chức một đám cưới xa hoa. Tuy nhiên, người bạn tiết lộ rằng cả hai đều muốn có một lễ kỷ niệm nhỏ với gia đình và quyên góp tiền cho trẻ em cần giúp đỡ.

“Cả Ji Sub và Cho Eun Jung đều muốn một đám cưới nhỏ thay vì một đám cưới xa hoa. Họ đã ăn tối với nhau ngay lập tức với hai bên gia đình thay vì một đám cưới và họ chính thức kết hôn bằng cách nộp giấy chứng nhận kết hôn trong ngày hôm nay (7/4/2020). Đó là một quyết định bất ngờ do COVID-19. Đó là một quyết định mà họ đã đưa ra cùng nhau. Do hoàn cảnh khó khăn, trẻ em phải tiếp tục việc học trực tuyến và họ quyết định hỗ trợ những người không có quyền truy cập vào máy tính bảng, PC hoặc máy tính xách tay” - Người bạn này của So Ji Sub tiếp tục.

Hiện tại, họ đã quyết định không đi hưởng tuần trăng mật, đặc biệt là do những hạn chế và lo ngại về du lịch do đại dịch toàn cầu COVID-19. So Ji Sub đang tập trung vào lịch trình bận rộn của mình với tư cách là một diễn viên, trong khi Cho Eun Jung cũng tập trung vào công việc của mình.

Cuối cùng, người bạn của So Ji Sub kết luận: “So Ji Sub đã hoàn thành việc quay bộ phim Confession và đang làm việc chăm chỉ cho bộ phim tiếp theo của mình, Alien. Có vẻ như So Ji Sub đã tạm thời hoãn tuần trăng mật để tập trung vào các dự án của mình, cũng như do đại dịch COVID-19“.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất