Phim Ảnh

Bài viết 5 tháng trước gây sốt khi tiết lộ Lee Jong Hyun (CNBLUE) và Jung Joon Young quấy rối tình dục idol - fan nhỏ tuổi

Theo AllKpop
Chia sẻ

Một bài cũ về Lee Jong Hyun của CNBLUE và Jung Joon Young đang dấy lên lại sự chú ý từ cư dân mạng.

Năm tháng trước (tháng 10/2018), một poster ẩn danh đã để lại một bài viết gây sốc trên cộng đồng trực tuyến, dư luận lúc bấy giờ vô cùng hỗn loạn, bán tín bán nghi. Theo những gì người đăng tiết lộ, chàng ca sĩ kiêm diễn viên Lee Jong Hyun đã bị cảnh sát điều tra nhiều lần. Anh và Jung Joon Young cũng bị cáo buộc đánh thuốc mê những người hâm mộ chưa đủ tuổi vị thành niên và quấy rối tình dục họ.

Bài đăng đầy đủ có nội dung: “Tôi có vài điều muốn nói với người hâm mộ của CNBLUE. Đừng có quan tâm đến Lee Jong Hyun nữa làm gì. Tin đồn đã lan truyền rộng rãi về việc anh ta có quan hệ tình dục với một nhóm nhạc nữ nổi tiếng đấy… hãy nghe lời tôi nói đi. Sau này đừng có mà hối hận nha. Thỉnh thoảng nó sẽ được đăng tải trên phần tin tức. Tuy không được đưa lên trang đầu nhưng Lee Jong Hyun đã đến gặp cảnh sát nhiều lần rồi”.

Và một số bình luận bổ sung tuyên bố thêm: “Có một kẻ phá hoại khác ở đây. Jung Joon Young của 2 Ngày 1 Đêm và Lee Jong Hyun đã đưa thuốc ngủ cho những người hâm mộ chưa đủ tuổi và quấy rối tình dục họ”. Vào thời điểm đó, cư dân mạng chỉ đơn giản tin rằng đó là một bài đăng giả mạo với mục đích xấu, gây tổn hại đến danh dự, nhân phẩm và hình ảnh của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, nhiều người đang nghĩ rằng người đăng tin không hề nói dối.

Dạo gần đây, khi vụ việc có liên quan đến Seungri rồi lây lan sang Jung Joon Young hay những tin đồn về Lee Jong Hyun được khởi dậy, đưa ra ánh sáng. Cư dân mạng phản hồi rằng: “Hul … Làm thế nào mà người đó biết?”, “Không phải đây là tất cả trong tin tức sao? Làm sao người đó biết cơ chứ?”, “Tôi đang nổi da gà lên rồi đây nè. Có lẽ những hành động bẩn thỉu của họ đã nổi tiếng trong ngành giải trí rồi”, “Wow.. điều này thật đáng sợ”.

Trong khi đó, Jung Joon Young đã thừa nhận việc quay phim phụ nữ mà không có sự đồng ý của họ, thậm chí anh ấy còn chia sẻ các video trong phòng chat nhóm. Lee Jong Hyun bị đồn là một trong những thành viên của phòng chat gây tranh cãi của Jung Joon Young. Tuy nhiên, công ty quản lý FNC Entertainment phủ nhận mọi cáo buộc.

Không chỉ nổi tiếng với tư cách là ca sĩ, cả hai còn góp mặt trong vô số dự án phim truyền hình nổi tiếng. Cũng như các thành viên khác, Lee Jong Hyun có sự nghiệp diễn viên vững mạnh và đã được đảm nhận vai chính cho riêng mình: Phẩm chất quý ông, Mứt cam, Bản tình ca duy nhất của tôi, Gã thần Oh Soo… Trong khi Jung Joon Young tham gia Chung cư tình yêu, Hậu trường giải trí, Định mệnh anh yêu em.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất