Phim Ảnh

Baekhyun và Sehun (EXO) hé mở về tình bạn với Lee Jun Ki và Seungri (Big Bang)

Theo Soompi
Chia sẻ

Giọng ca của EXO gồm Sehun và Baekhyun đã có dịp tiết lộ về mối quan hệ "huynh đệ" thân thiết với nam diễn viên Lee Jun Ki và cậu út của Big Bang - Seungri.

Vào ngày 08/11 vừa qua, các nghệ sĩ trược thuộc công ty giải trí SM gồm BoA, Key (SHINee), BaekhyunSehun của EXO, JaehyunTaeyong của NCT đã xuất hiện với tư cách khách mời trong tập SM Special của chương trình truyền hình Happy Together của đài KBS 2TV.

Trong qua trình trao đổi với các thành viên, Baekhyun đã đề cập về việc mình trở thành người em thân thiết với “Hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki thông qua bộ phim “làm mưa làm gió” châu Á Người tình ánh trăng sản xuất vào năm 2014, giọng ca của EXO chia sẻ: “Chúng em thân thiết nhờ dự án phim đó. Anh ấy rất thường xuyên đến các buổi hòa nhạc của tụi em và mời em đến nhà nữa, nhưng em không thể đi vì lịch trình của nhóm”.

Nam ca sĩ tiếp tục: “Khi quay phim, anh ấy vẫn tập trung diễn xuất ngay cả khi đó là phân cảnh của em. Vì là lần đầu em đóng phim nên em đã rất lo lắng về cảnh khóc đầu tiên, em không biết nên làm gì nếu em không thể khóc. Nhưng vì lối diễn chuyên nghiệp của 'tiền bối', em đã khóc một cách tự nhiên khi nói lời thoại của mình. Em thực sự rất cảm động”.

Bên cạnh đó, các MC cũng hỏi Sehun về tình bạn của anh với Seung Ri (BIGBANG), chàng ca sĩ điển trai lập tức trả lời: “Kể từ sau khi bọn em gặp nhau thì đã tiếp tục duy trì tình bạn của mình. Cũng do anh ấy là thành viên trẻ tuổi nhất trong nhóm, mà em cũng vậy, nên chúng em có một số điểm chung”.

Khi được hỏi liệu có đúng là họ uống soju và ăn bánh snack tôm với nhau không, Sehun chia sẻ: “Vâng, anh ấy cũng thích soju. Khi em hỏi anh ấy 'Anh đang làm gì vậy?', Seungri trả lời 'Anh đang làm việc trong phòng thu'. Do đó, em đã mua đến nơi làm việc. Chúng em vừa thưởng thức nhạc, vừa nhâm nhi rượu và bánh”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất