Phim Ảnh

Baekhyun (EXO) ngượng ngùng khi selfie, luôn tự hỏi có phải Xiumin là người lớn tuổi nhất nhóm?

Theo KStarLive
Chia sẻ

Baekhyun (EXO) tỏ ra ngạc nhiên khi biết Xiumin là thành viên lớn tuổi nhất nhóm.

Baekhyun mắc cỡ trong khi chụp ảnh tự sướng trong một cuộc sống gần đây và có rất nhiều người nhìn thấy anh ấy chụp ảnh tự sướng.

Giống như trò chơi được phát trên SM Super Idol League, Baekhyun đã lấy một số hình chụp từ máy polaroids trong khi phát sóng trực tiếp và những bức ảnh này sẽ được tặng cho những người chiến thắng may mắn sau đó. Baekhyun ngồi xổm trên ghế và chuẩn bị chụp ảnh với bộ dạng mím môi, anh bắt đầu chú ý đến xung quanh và cười. Thay vì chụp ảnh, anh bắt đầu dùng ngón tay để đếm số người trước mặt, “Có 11 người trước mặt tôi. Tôi đang chụp ảnh tự sướng và có rất nhiều cặp mắt đang nhìn tôi. .. “

Bên cạnh đó, Baekhyun tiết lộ rằng gần đây anh ấy đã tự hỏi chính mình tại sao Xiumin là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm EXO.

Baekhyun đã tự mình tham gia SM Super League vào ngày 21 tháng 2 sau khi xuất hiện trên chương trình phát sóng trò chơi mùa trước cùng với thành viên nhóm EXO, Sehun. Baekhyun được đưa ra một loạt câu hỏi để trả lời do người hâm mộ để lại trên Weibo trước khi phát sóng. Một trong những câu hỏi được đặt ra là: “Bạn có thường tìm kiếm chương trình giải trí của EXO để xem không? Điều gì ấn tượng nhất với bạn?” và Baekhyun tiết lộ rằng: “Bởi vì chúng tôi không tham gia các chương trình truyền hình nhiều như vậy, nên khi nhìn thấy chúng tôi trên các chương trình truyền hình thì vẫn cảm thấy không quen thuộc.”

Sau đó, anh tiếp tục nói thêm, “Gần đây, Xiumin hyung đã tiếp tục tham gia chương trình I Live Alone với Chang hyung. Đôi khi, tôi nghĩ rằng Minseok (tên thật của Xiumin) hyung giống một người em trai hơn là tôi. Anh ấy rất dễ thương đến mức làm tôi tự hỏi “Liệu nh ấy có thực sự là hyung (tiếng Hàn: người anh trai) lớn tuổi nhất trong nhóm của chúng tôi không?”.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất