Phim Ảnh

Baek Jin Hee công khai cảm ơn bạn trai Yoon Hyun Min tại 'KBS Drama Awards 2018'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nữ diễn viên trẻ Baek Jin Hee đã bày tỏ sự cảm kích của mình đối anh bạn trai Yoon Hyun Min tại lễ trao giải truyền hình KBS 2018.

Vào ngày 31/12 vừa qua, buổi lễ trao giải thưởng cuối năm KBS Drama Awards 2018 đã được diễn ra tại Hội trường KBS ở Yeoido, Seoul. Theo kết quả công bố, nữ diễn viên Baek Jin Hee, người xuất hiện trong bộ phim truyền hình Jugglers đã vượt qua các đối thủ mạnh để mang về cho mình Giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc thuộc thể loại phim ngắn.

Sau khi lên nhận giải, Baek Jin Hee xúc động chia sẻ: “Có rất nhiều người mà tôi cần phải cảm ơn. Tôi đánh giá cao những nhân viên của bộ phim 'Jugglers' và 'Feel Good to Die'”. Cô nói thêm: “Tôi cũng muốn cảm ơn bố mẹ tôi, các em nhỏ của mình, những người đang theo dõi chương trình này bây giờ và Hyun Min oppa, anh ấy đã luôn khuyến khích tôi”.

Được biết, vào tháng 05/ 2017, Baek Jin Hee và Yoon Hyun Min đã xác nhận họ đang hẹn hò sau khi cặp đôi hợp tác qua bộ phim truyền hình My Daughter, Geum Sa Wol vào năm 2015 và phát triển tình cảm từ đồng nghiệp thành người yêu vào tháng 04/2016 sau khi bộ phim kết thúc.

Năm 2018, Yoon Hyun Min trở lại màn ảnh nhỏ thông qua phim Kê long tiên nữ truyện cùng Moon Chae Won, dự án vừa mới kết thúc. Trong khi đó, Baek Jin Hee hiện đang đảm nhận vai chính trong Feel Good to Die, hợp tác với Kang Ji Hwan.

Feel Good to Die.

Kê long tiên nữ truyện.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất