Phim Ảnh

Bae Suzy xuất hiện rạng rỡ sau khi bị kiện tụng dân sự và đòi xử tử

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ngôi sao trẻ nổi tiếng Bae Suzy lần đầu xuất hiện sau khi dính phải scandal kiện tụng và bị kiến nghị xử tử hồi đầu tháng trước.

Chiều ngày 22/6, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Bae Suzy bất ngờ xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường sang Bangkok, Thái Lan. Được biết, “Xứ chùa vàng” là một trong những điểm đến của ngôi sao sinh năm 1994 trong 2018 Asia Fan Meeting Tour. Đây chính là lần đầu tiên cô xuất hiện trước giới báo chí truyền thông sau khi bị cư dân mạng tại quê nhà kiến nghị đòi xử tử và bị dính vào vụ kiện tụng đòi bồi thường, chỉ vì sự hấp tấp, nóng vội của mình.

Sau khi bước xuống khỏi xe hơi, nữ ca sĩ nhanh chóng “nằm gọn” trong ống kính của các phóng viên.

Vẫy tay chào người hâm mộ.

Ngày 11/6, Bae Suzy chính thức bị One Picture đệ đơn kiện dân sự, kiến nghị lên Nhà xanh và những người khác để đòi đền bù thiệt hại. Được biết, One Picture là một studio ảnh không liên can, nhưng đã bị “gà cưng” nhà JYP lôi vào cuộc, vô cớ mang tiếng xấu vì được cho là “tội phạm” quấy rối tình dục nữ Youtuber nổi tiếng - Yang Yewon từ ba năm trước.

Suzy lên tiếng xin lỗi vì ủng hộ kiến nghị sai lệch, nhưng phía studio cho rằng ảnh hưởng xã hội của cô đã gây ra thiệt hại không thể bù đắp.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất