Phim Ảnh

'Backstreet Rookie': Ji Chang Wook trầm cảm với Kim Yoo Jung, yêu từ đâu mà ra?

Theo Soompi
Chia sẻ

Ji Chang Wook rơi vào thế thụ động trong cuộc phỏng vấn xin việc độc nhất vô nhị của Kim Yoo Jung!

Teaser.

Vào sáng ngày 18/06, nhà sản xuất phim truyền hình Backstreet Rookie (편의점 샛별이) tiết lộ một số hình ảnh mới của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung. Được biết, phim được làm dựa trên một webtoon cùng tên. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu không thể đoán trước được của nữ nhân viên bán thời gian kỳ quặc, tinh nghịch Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) và anh chàng quản lý đẹp trai Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) nhưng vụng về tại một cửa hàng tiện lợi 24 giờ.

Trong bức ảnh công khai, Dae Hyun dường như đang vô cùng bối rối, khó chịu với Saet Byul. Cô nàng nữ sinh xinh đẹp khoan thai và có thần sắc thoải mái. Trong khi, Dae Hyun mặc trên người bộ trang phục quê mùa, đầu xù tóc rối kèm theo biểu cảm mệt mỏi và đưa mắt nhìn Saet Byul một cách nghi ngờ. Trái ngược với gương mặt hốc hác, ngoại hình nhếch nhác của Dae Hyun, Jung Saet Byul hoàn toàn sẵn sàng tỏa sáng, phát ra bầu không khí tự tin.

Không giống như những gì bạn thường thấy trong một cuộc phỏng vấn xin việc, người nộp đơn dường như chiếm ưu thế hơn trong tình huống này. Ngược lại, người phỏng vấn có vẻ bối rối và lo lắng khi anh ấy nắm chặt tờ đơn xin việc của Saet Byul. Đáp lại hành động đó, cô nàng giữ vững tinh thần, chuẩn bị kỹ lưỡng để đấu tranh tìm ra bước đi tiếp theo nếu cuộc phỏng vấn này đi theo chiều hướng bất ngờ khác.

Các nhà sản xuất của Backstreet Rookie nhận xét: “Sự xuất hiện của quả bom hẹn giờ không thể lường trước – nhân viên bán thời gian Jung Saet Byul, cửa hàng tiện lợi của Choi Dae Hyun sẽ không có một ngày bình yên. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ điều chỉnh thời gian để theo dõi bộ phim. Hãy đón chờ phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung ngay từ những tập đầu tiên, cũng như diễn xuất say mê của họ khi họ hóa thân vào nhân vật”.

Với những tình huống “oan gia ngõ hẹp” trên, liệu mối tình lãng mạn của Dae Hyun và Saet Byul sẽ diễn ra như thế nào? Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập đầu tiên được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 19/06 sắp tới trên đài SBS.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất