Phim Ảnh

Ba mỹ nhân Nhật Bản thông báo kết hôn trong tháng 2 gây bão mạng xã hội

Natsumi
Chia sẻ

Chưa đầy 1 tháng J-biz đã liên tục đón những tin vui bất ngờ!

Đầu tiên là Becky, cô nàng tài năng của J-biz sau khi gây bão với scandal ngoại tình với Kawatani Enon, giọng ca của nhóm Gesu no Kiwami Otome vào năm 2016 và gần như rút khỏi thế giới giải trí sau đó đã bất ngờ thông báo qua tài khoản twitter và instagram vào ngày 13/2 rằng cô ấy đã kết hôn với Kataoka Yasuyuki, huấn luyện viên của đội bóng chày chuyên nghiệp Yomiuri Giants.

Họ được người quen giới thiệu và bắt đầu mối quan hệ từ tháng 5 năm ngoái. Được biết Kataoka Yasuyuki là fan 10 năm của Becky. Tin tức này ngay lập tức đã làm bùng nổ mạng xã hội và đẩy #ベッキー (Becky) lên đầu top trend trên toàn thế giới. Rất nhiều bình luận đã vào chúc mừng và mong Becky được hạnh phúc.


Bất ngờ tiếp theo là cuộc hôn nhân “đánh nhanh thắng nhanh” của nữ diễn viên, người mẫu, cựu thành viên AKB48 nổi danh một thời Shinoda Mariko vào ngày 16/2. Chồng Mariko kém cô ấy 3 tuổi và không phải là người trong giới giải trí. Hai người đã gặp nhau từ tháng 10 năm ngoái và Mariko đã nhận lời cầu hôn trong bữa tối đầu tiên dành riêng cho hai người. Rất nhiều người hâm mộ đã sửng sốt với tin kết hôn thần tốc này và tên Shinoda Mariko đã được trend liên tục cho đến tối mịt.

Và cuối cùng tháng 2 khép lại với tin tái hôn của đại mỹ nhân Takeuchi Yūko của làng điện ảnh Nhật Bản. Nữ diễn viên 38 tuổi đã tái hôn với bạn diễn Nakabayashi Taiki kém 4 tuổi vào ngày 27/2/2019. Cả hai hợp tác lần đầu tiên trong phim điện ảnh General Rouge no Gaisen cách đây 10 năm trước và phát triển thành mối quan hệ nghiêm túc sau đó. Ngoài ra cả hai còn đóng chung phim Strawberry Night vào năm 2013.

Nhiều người hâm mộ cảm thấy mừng cho nữ diễn viên cuối cùng đã tìm được một nửa cuộc đời sau cuộc hôn nhân đổ vỡ vào năm 2008 với nam diễn viên Nakamura Shidō cũng là bạn diễn của cô trong Ima, ai ni yukimasu. Nguồn tin cho hay chính con trai của Takeuchi với người chồng trước chính là người đã nối kết cả ba về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất