Phim Ảnh

Ba lí do không thể bỏ lỡ 'Touch Your Heart' của Lee Dong Wook và Yoo In Na lên sóng tối nay 6/2

Theo Soompi
Chia sẻ

Đừng bỏ qua tác phẩm truyền hình Hàn Quốc "Touch Your Heart" của Lee Dong Wook và Yoo In Na trình chiếu tập 1 từ tối hôm nay nhé.

1. Phản ứng hóa học đáng yêu của Lee Dong Wook & Yoo In Na

Lý do đầu tiên để xem bộ phim là Lee Dong Wook và Yoo In Na, những kỹ năng diễn xuất và phản ứng hóa học đáng yêu sẽ không thể phủ nhận sẽ khiến người xem rung động. Lee Dong Wook được kỳ vọng sẽ quyến rũ khán giả bằng cách hóa thân thành một luật sư hoàn hảo. Sự hấp dẫn bất ngờ của Kwon Jung Rok, là ở chỗ anh ấy vốn một người đàn ông dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp của mình, anh không biết gì về hẹn hò.

Người xem tò mò muốn tìm hiểu Lee Dong Wook sẽ đảm nhận vai diễn của mình như thế nào để miêu tả các khía cạnh khác nhau của luật sư, người mà hoàn toàn là số 0 trong tình yêu. Hơn nữa, Yoo In Na sẽ đảm nhận vai Oh Yoon Seo (tên thật là Oh Jin Shim), một ngôi sao hàng đầu đang sống dưới lớp vỏ giả mạo tại công ty luật để khắc phục diễn xuất tồi tệ. Nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ quyến rũ khán giả với sự đáng yêu thương hiệu của mình.

Đặc biệt, khán giả rất phấn khích vì phản ứng hóa học bùng nổ của Lee Dong Wook và Yoo In Na trong lúc họ thực hiện câu chuyện tình lãng mạn bất ngờ giữa người luật sư có vẻ hoàn hảo ở bên ngoài rất nhưng cô đơn và nữ diễn viên được công chúng yêu mến nhưng sống độc thân cả quãng đời trước đó.

2. Nhân vật đa dạng với những câu chuyện tình yêu 

Thứ hai, sự đa dạng của Touch Your Heart sẽ mang lại tiếng cười và sự hồi hộp cho khán giả. “Công tố viên đẹp trai làm rung động lòng người” Lee Sang Woo, công tố đáng yêu Son Sung Yoon, Giám đốc điều hành của công ty luật đầy tham vọng Oh Jung Se, luật sư “mamaboy” Shim Hyung Tak, sẽ hoàn thành dàn diễn viên của phim bằng các nhân vật độc đáo.

Sự quyến rũ của bộ phim truyền hình là có những nhân vật đáng tin cậy, chẳng hạn như một người dễ dàng để yêu, một người hâm mộ thành công, một bà mẹ đơn thân, một người dành tất cả cho một người.

Ngoài bối cảnh thú vị của ngành công nghiệp luật và giải trí, những câu chuyện tình yêu khác nhau cũng được mong đợi sẽ thu hút khán giả. Chuyện tình lãng mạn của Lee Sang Woo và Son Sung Yoon dù đã chia tay, và câu chuyện lãng mạn thực tế của những người ở độ tuổi 30 của Jang So Yeon và Park Ji Hwan là một số mối quan hệ đa dạng được mong đợi sẽ khiến người xem yêu thích câu chuyện hơn nữa.

3. Tài năng của đạo diễn của dòng phim hài - lãng mạn Park Joon Hwa

Lý do cuối cùng để trông chờ Touch Your Heart là vì đạo diễn Park Joon Hwa. Đạo diễn Park Joon Hwa được biết đến với việc sản xuất những bộ phim hài lãng mạn nổi tiếng bao gồm Let's Eat, Because This Is My First Life, What’s Wrong With Secretary Kim. Đạo diễn đã làm nổi bật sự quyến rũ của thể loại hài lãng mạn bằng cách sử dụng những bản nhạc nền vào thời điểm hoàn hảo cũng như đưa vào phim các hiệu ứng âm thanh và đồ họa máy tính đặc biệt để nhân đôi tiếng cười của người xem.

Hơn nữa, đạo diễn Park Joon Hwa dự kiến ​​sẽ không chỉ tập trung vào các nhân vật chính, mà cả các nhân vật phụ cũng rất được chú trọng bằng cách tặng họ những câu chuyện trong cuộc sống, sự quyến rũ và phản ứng thực tế của họ. Đạo diễn đã nhận được rất nhiều tình yêu từ khán giả trong quá khứ vì đã mang đến tiếng cười và khắc họa chính xác các nhân vật.

Touch Your Heart sẽ chiếm được cảm tình với những câu chuyện tình lãng mạn trực tiếp và mạnh mẽ. Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 6 tháng 2 lúc 21:30 tối (KST).

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Touch Your Heart cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc và châu Á trên FPT Truyền hình nhé.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất