Phim Ảnh

Ba lí do khó có bỏ qua thể siêu phẩm kinh dị - viễn tưởng 'The Item' của Joo Ji Hoon

Theo Soompi
Chia sẻ

"The Item" là bom tấn viễn tưởng đáng được chờ đợi nhất 2019!

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, The Item sẽ kể câu chuyện về hai người đã khám phá ra những bí mật đằng sau một số vật thể bí ẩn với sức mạnh siêu nhiên. Joo Ji Hoon sẽ vào vai Kang Gon, một công tố viên bị vướng vào bí ẩn trong khi cố gắng cứu cháu gái yêu dấu của mình, và Jin Se Yeon sẽ đóng vai Shin So Young, một cô cảnh sát hình sự tài năng, người vẫn tác chiến hoàn hảo ngay cả khi phải đối mặt với những cảnh tượng tội ác kinh hoàng nhất.

Dưới đây là ba điều để mong đợi trong bộ phim kinh dị giả tưởng sắp tới:

1. Dàn diễn viên tài năng gồm các ngôi sao

Người xem không chỉ hào hứng khi thấy phản ứng hóa học giữa hai nhân vật chính Joo Ji Hoon và Jin Se Yeon, mà bộ phim còn tự hào với dàn diễn viên phụ thực lực. Kim Kang Woo sẽ mang đến một màn trình diễn lạnh lùng với tư cách là nhà xã hội học Jo Se Hwang, trong khi Kim Yoo Ri hứa hẹn sẽ sẽ giữ chặt người xem khi cô bước chân qua ranh giới giữa thiện và ác.

Dàn diễn viên trong phim truyền hình còn có các diễn viên Park Won Sang, Lee Dae Yeon, Kim Min Kyo, Oh Seung Hoon, Choi Jin Ho, Lee Jung Hyun, v.v.

2. Một cốt truyện hấp dẫn, độc đáo

Một vài trong số các thành viên trong bộ phim của bộ phim truyền hình đã đề cập rằng họ đã bị cuốn hút vào The Item vì chủ đề thú vị và khác thường của nó: ý tưởng về những vật thể bình thường có sức mạnh ma thuật mang một hậu quả sinh tử.

Hơn nữa, webtoon đã được Jung Yi Do, nhà biên kịch nổi tiếng đứng sau bộ phim truyền hình nổi tiếng OCN, Save Me chắp bút.

3. Một bộ phim bộ phim bom tấn không hề bị “thổi phồng”

Các nhà sản xuất của The Item đã hứa rằng người xem sẽ bị thổi phồng bởi quy mô sản xuất, khi họ mô tả bộ phim này là một bộ phim bom tấn giả tưởng. Một người họ nhận xét, “Thể loại phim bom tấn giả tưởng mới sẽ đáp ứng sự mong đợi của những người xem đang khao khát những bộ phim truyền hình mới lạ, hấp dẫn. Trong quy mô lớn về sản xuất, có một câu chuyện đáng tin cậy, và chúng tôi cũng chắc chắn sẽ nắm bắt được cảm xúc sắc thái của các nhân vật”.

The Item ra mắt vào 11.2.2019 lúc 22h (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất