Phim Ảnh

Ba điều đáng mong đợi ở nửa sau 'Encounter': Song Hye Kyo liệu có giữ được cả khách sạn lẫn Park Bo Gum?

Theo Soompi
Chia sẻ

Khán giả mong muốn gì ở nửa sau phim "Encounter" (Gặp gỡ) của Song Hye Kyo và Park Bo Gum?

Dưới đây là ba điều khán giả tìm kiếm Encounter bắt đầu nửa sau của câu chuyện.

1/ Cha Soo Hyun - Jin Hyuk trở thành người yêu! Sự lãng mạn của họ sẽ đưa họ đến đâu?

Mọi người rất phấn khích khi thấy sự lãng mạn của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bogum) sẽ tiến triển như thế nào khi họ yêu nhau sâu sắc hơn mỗi ngày. Cha Soo Hyun ban đầu cố gắng giữ khoảng cách với Kim Jin Hyuk, nhưng cô không thể che đậy tình cảm của mình xuống cho anh nữa khi anh tiếp cận cô bằng một trái tim chân thành. Họ đã chuyển từ quan tâm đến nhau sang mối quan hệ và những khoảnh khắc ngọt ngào của họ đang khiến người xem trái tim người xem đập nhanh.

Tuy nhiên, có nhiều trở ngại theo cách của họ, và sẽ rất thú vị để xem những gì họ sẽ gặp phải những rắc rối. Chủ tịch Kim (Cha Hwa Yeon), mẹ của Jung Woo Seok và mẹ của Jin Soo Jin là Jin Mi Ok (Nam Gi Ae) đều cố gắng đưa Cha Soo Hyun và Jung Woo Seok trở lại với nhau vì tham vọng cá nhân của họ và Jung Woo Seok đã bắt đầu bày tỏ tình cảm của mình với Cha Soo Hyun. Với việc Chủ tịch Kim tìm ra bí mật về vụ ly hôn của Jung Woo Seok và Cha Soo Hyun, người xem tò mò muốn xem điều này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk.

2/Soo Hyun, liệu cô ấy có thể giữ khách sạn Dong Hwa không?

Mọi người đang rục rịch để đưa Dong Hwa Hotel rời khỏi tầm tay Cha Soo Hyun. Cô đã nhận được khách sạn như một sự “món quà” khi ly dị Jung Woo Seok, và cô đã đổ cả trái tim và tâm hồn của mình vào nơi để đưa nó trở lại cuộc sống, mở rộng kinh doanh từ những gì nó từng có.

Tuy nhiên, vị trí Cha Soo Hyun Hay trong khách sạn đang bị đe dọa bởi những người như Chủ tịch Kim và Giám đốc Choi (Park Sung Keun). Chủ tịch Kim đã thuê phóng viên viết những bài báo tai tiếng về cô để cô sẽ rời khỏi khách sạn và tập trung làm bà nội trợ cho Jung Woo Seok. Trong khi đó, Giám đốc Choi không chỉ giúp đỡ Chủ tịch Kim trong những nỗ lực của cô ấy, mà ông ấy còn cố gắng đuổi Cha Soo Hyun ra ngoài để ông ấy có thể thay thế cô ấy. Với việc Cha Soo Hyun đang ở một vị trí cao như vậy, sẽ rất thú vị để xem liệu cô ấy có thể bảo vệ cả khách sạn Dong Hwa và mối quan hệ của cô với Kim Jin Hyuk hay không.

3/ Jin Hyuk, liệu anh ấy có thể trở về Seoul từ Sokcho không?

Kim Jin Hyuk đã bị buộc phải chuyển đến Sokcho theo lệnh của Chủ tịch Kim. Nghe tin từ giám đốc Choi rằng những tin đồn xung quanh anh và Cha Soo Hyun đã ảnh hưởng tiêu cực đến cô, Kim Jin Hyuk quyết định xuống Sokcho để bảo vệ cô. Cả hai lạc lối trong đau khổ và khao khát khi họ bị xé toạc ngay khi mối quan hệ của họ bắt đầu nảy nở. Người xem tò mò muốn biết khi nào Kim Jin Hyuk sẽ trở lại Seoul.

Các nhân viên sản xuất của Encounter đã tuyên bố, “Câu chuyện sẽ đi theo những trở ngại khác nhau cản đường họ và quá trình họ trải qua khi họ cố gắng vượt qua khó khăn. Vui lòng đem đến cho nửa sau của Encounter sự quan tâm và hỗ trợ của bạn“.

Encounter của đài tvN phát sóng vào thứ Tư và thứ Năm trên tvN lúc 9:30 tối (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất