Phim Ảnh

B.I (iKON) bày tỏ ước mơ diễn xuất, muốn đóng cảnh yêu đương lãng mạn

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam ca sĩ của nhóm iKON đã có những chia sẻ về một ước mơ khác nếu không trở thành ca sĩ thần tượng.

Vào ngày 27/02 vừa qua, Lễ hội định hướng cho thanh thiếu niên Hàn Quốc (MBN Y Forum 2019) đã được tổ chức tại nhà thi đấu Jangchung ở Seoul. Đến tham dự sự kiện này có sự xuất hiện của Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Maegyeong - Jang Dae Hwan, Thủ tướng Lee Nak Yeon và Park Hang Seo - huấn luyện viên đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Các diễn viên như Lee Je Hoon, Soo Hyun (Claudia Kim) và nhóm nhạc thần tượng iKON cũng có mặt.

Lee Je Hoon.

Soo Hyun.

Sau đó, B.I đã được hỏi liệu anh ấy muốn làm gì nếu không trở thành ca sĩ, nam ngôi sao trả lời: “Em sẽ làm bất cứ điều gì với niềm đam mê âm nhạc của mình, nhưng em không đặc biệt giỏi gì cả vì vậy em thực sự chưa bao giờ nghiêm túc xem xét nó”. 

B.I nói thêm: “Em muốn thử diễn xuất. Em muốn quay cảnh phim yêu đương lãng mạn. Em thực sự ghen tị mỗi khi nhìn thấy cảnh như vậy trên màn hình. Em đã ghen tỵ với vô số phim truyền hình”. Tuy nhiên, B.I nói: “Mặc dù vậy em không có tài năng. Đó chỉ mơ tưởng của em mà thôi. Em muốn cống hiến hết mình cho âm nhạc”. Nam ca sĩ thần tượng trẻ đã khiến mọi người bật cười với lời thú nhận chân thành của mình.

MBN Y Forum 2019 vốn là một diễn đàn toàn cầu dành cho giới trẻ được tổ chức bởi MBN và tờ báo kinh tế hàng đầu Báo kinh tế Maeil nhằm khơi dậy ước mơ, tầm nhìn và tinh thần thách thức cho thế hệ trẻ sẽ dẫn dắt tương lai của Hàn Quốc và sự kiện này kỷ niệm lần thứ chín trong năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất