Phim Ảnh

Awkwafina bất ngờ xuất hiện tại Úc, liệu có phải để quay ‘Shang-Chi’?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings có thể đã bắt đầu sản xuất ở Úc vì Awkwafina vừa có mặt tại đây!

Việc sản xuất của Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings có thể đã bắt đầu vì ngôi sao Awkwafina đã đến Úc. Sau khi kết thúc Infinity Saga, Marvel Studios hiện đang có những tiến bộ lớn trong loạt dự án tiếp theo của họ - dự kiến tạo nên phase 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel . Họ hiện đang quay Eternals và hai series của Disney + - Falcon & Winter Soldier và WandaVision để kết thúc năm 2020. Bây giờ, họ đang bắt đầu chú ý tới những gì các dự án MCU ra mắt vào năm 2021, bắt đầu với Shang-Chi.

s

Nó dự kiến ​​là phim Marvel đầu tiên của năm 2021 và đến từ đạo diễn Destin Daniel Cretton. Bộ phim sẽ có một dàn diễn viên chủ yếu là người châu Á do Simu Liu thủ vai Master of Kung Fu. Sự phấn khích cho một bộ phim Marvel nghiêng về võ thuật đã tăng lên khá cao kể từ mùa hè năm ngoái. Kể từ thời điểm đó, không có nhiều cập nhật về tình trạng của Shang-Chi ngoài các thông tin tuyển chọn diễn viên, nhưng điều đó có thể thay đổi nhờ một trong những diễn viên của bộ phim.

Mặc dù Úc đang đối phó với các vụ cháy rừng lớn, việc sản xuất của Shang-Chi vẫn được diễn ra ở đây. Simu Liu trước đây đã tiết lộ rằng anh ấy ở Úc, nhưng điều đó có thể chỉ dành cho quá trình tiền sản xuất và đào tạo vào thời điểm đó. Bây giờ còn hơn một năm nữa mới đến tới thời điểm Shang-Chi ra rạp, sự xuất hiện của Awkwafina là một thông báo mạnh mẽ cho thấy việc quay phim sẽ bắt đầu sớm. Nữ diễn viên có thể sẽ không phải là người duy nhất chúng ta thấy được trong tương lai nếu việc quay phim sắp bắt đầu.

Như đã đề cập ở trên, chỉ có Simu Liu, Awkwafina Tony Leung là một phần chính thức của dàn diễn viên. Đã có những nguồn tin gần đây cho rằng Michelle Yeoh cũng đã tham gia vào đoàn phim, nhưng Shang-Chi sẽ cần nhiều hơn bốn diễn viên để bắt đầu sản xuất. Có thể Marvel sẽ công bố toàn bộ dàn diễn viên khi sản xuất chính thức bắt đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất