Phim Ảnh

Avengers phiên bản điện ảnh quyết chiến cùng Avengers phiên bản truyện tranh

Theo Screenrant
Chia sẻ

Một câu hỏi mà bất kì ai là fan của truyện tranh Marvel cùng thắc mắc, đó chính là "Ai sẽ chiến thắng...?"

Việc lập ra các giả thuyết để xem ai sẽ là người chiến thắng luôn đã một điều vô cùng thú vị mà bất cứ ai là fan của Marvel cũng hứng thú. Sẽ đặc biệt hơn nữa khi những anh hùng ở 2 chiến tuyến lại là…cùng một nhân vật, nhưng là ở phiên bản điện ảnh và truyện tranh.

Để có thể tìm ra câu trả lời đơn giản nhất, bài viết sẽ không phân tích cả mấy nghìn siêu anh hùng mà Marvel sở hữu bản quyền, mà chỉ chọn 6 siêu hùng đầu tiên trong biệt đội Avengers được xuất hiện ở phiên bản điện ảnh.

Hawkeye - Phiên bản truyện tranh thắng

Bắt đầu bản danh sách sẽ là Hawkeye. 2 phiên bản của tay cung thiện xạ này khá giống nhau và sức mạnh thì cũng tương đương. Điều này hoàn toàn được thấy rõ trong bom tấn The Avengers. Dẫu vậy Hawkeye phiên bản truyện tranh có thể sử dụng thành thục một chiếc xe máy, thứ mà Clint trên phim không hề có.

Black Widow - Hòa

Cái tên tiếp theo trong danh sách chính là nữ hùng duy nhất trong nhóm 6 Avengers gốc. Khi được so sánh, cả 2 phiên bản lại một lần nữa tỏ ra “ngang cơ” nhau về mọi mặt. Cả 2 đều trải qua quá trình huấn luyện Red Room vô cùng gay gắt và căng thẳng. Ở cả 2 phiên bản, Black Widow đều có “tạm đủ” đất để phô diễn tất cả những kỹ năng mà mình đã học được trước đây. Không chỉ là sức mạnh cơ bắp và võ thuật điêu luyện, cô còn sở hữu trí óc vô cùng nhanh nhạy. Vậy nên không thể thật sự chọn ra một phiên bản mạnh hơn.

Hulk - Phiên bản truyện tranh thắng

Hulk trong phiên bản truyện tranh chắc chắn, chắc chắn thắng, không có cách nào thua được cả. Trong bom tấn Avengers: Endgame, người xem đã được thấy sự “kết hợp” giữa Bruce BannerHulk, tạo ra một Professor Hulk với cả sức mạnh trí óc lẫn cơ bắp. Dẫu vậy, năng lực của anh vẫn còn đâu đó một giới hạn.

Đối với phiên bản truyện tranh, việc kết hợp Bruce Banner và Hulk đã xảy ra rất nhiều lần rồi, và kết quả chính là một con quái vật lúc nào cũng giận dữ. Một điều mà ai cũng phải lưu ý, đó là Hulk càng giận, anh sẽ càng mạnh. Trong đầu truyện Immortal Hulk, một mình anh đã chống lại và tiêu diệt gần như toàn bộ biệt đội Avengers sau khi họ vô tình phá hủy và giết hại hành tinh của anh.

Thor - Phiên bản điện ảnh thắng

Vị thần sấm đều sở hữu sức mạnh của sấm sét trong cả 2 phiên bản và là một thành viên có “số má” trong nhóm Avengers. Cả 2 đều có thể nhấc được chiếc búa Mjolnir, dẫu có những thời điểm họ đều bị coi là “không xứng đáng”. Tuy nhiên, sau bộ phim Ragnarok, Thor phiên bản điện ảnh thật sự đã được buff lên rất nhiều, khi không cần chiếc búa anh vẫn có thể điều khiển được sức mạnh của mình. Điều này nhắc nhở cho Thor một điều rằng, anh là thần sấm, chứ không phải thần búa.

Captain America - Phiên bản điện ảnh thắng

Trận đấu giữa 2 Captain America trong trong hiện tại và quá khứ đã được tái hiện trong bom tấn Avengers: Endgame. Nhưng giờ đây, trận chiến giữa Cap phiên bản phim và và truyện mới là thứ được các fan quan tâm. Nếu để ý kĩ, các fan sẽ thấy rằng sức mạnh mà Serum mang đến cho Cap trong phim mạnh hơn so với trong truyện tranh. Dẫn chứng cho chuyện này chính là khi anh có thể tay không chặn được sức nặng của một chiếc trực thăng, hay thậm chí là đỡ cú đấm của Thanos với găng tay vô cực và 5 viên đá.

Iron Man - Phiên bản truyện tranh thắng

Cuối cùng có lẽ là nhân vật mang tính biểu tượng của toàn bộ vũ trụ Avengers. Cả Stark ở 2 phiên bản đều sở hữu cho mình hàng loạt bộ giáp vô cùng chất lượng, được tạo nên từ đủ loại nguyên liệu khác nhau, bao gồm cả công nghệ nano, tất cả đều được cấp năng lượng từ lò lượng tử trong ngực anh. Thật sự khó để chọn một phiên bản mạnh hơn, tuy nhiên ở nguyên tác truyện tranh, Tony Stark đã đầu tư thời gian và công sức nhiều hơn hẳn so với những gì anh làm trên màn ảnh rộng. Điều này giúp cho Tony phiên bản truyện phần nào chiếm thế thượng phong so với bản điện ảnh.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất