Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War': Nhóm tay sai The Black Order của Thanos đã lộ diện trong trailer mới

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Đây là khoảng thời gian MCU đang trên đỉnh cao nhất của mình, khi "Black Panther" vẫn đang thành công và cai trị các phòng vé. Với phần tiếp theo là một trong những bộ phim siêu anh hùng lớn nhất mọi thời đại, "Avengers: Infinity War sẽ đổ bộ vào tháng tới.

Thanos không xâm chiếm Trái Đất một mình, hắn có sự giúp đỡ của nhóm Black Order tàn bạo và hiếu chiến. Nhóm Black Order đang là một nguyên tố bí ẩn đối với khán giả phổ thông, nhưng may mắn thay trailer cuối cùng này đã thay đổi điều đó. Chúng ta sẽ có một cái nhìn chi tiết hơn về nhóm tay sai này, có vẻ như các anh hùng của chúng ta sẽ bận rộn một chút trước khi đối đầu với tên khổng lồ điên Thanos.

Đến giữa trailer vừa tung ra vào tối ngày 16/03, chúng ta mới có một cái nhìn cụ thể hơn về Black Order. Có vẻ như chúng đã tóm được Loki sau khi anh lấy khối Tesseract khỏi Asgard trong Thor: Ragnarok, điều sẽ đưa anh lên đầu danh sách ưu tiên của Thanos để tìm những viên đá vô cực. Đứng giữa bốn tay sai hiếu chiến thế này, Loki có vẻ không có cơ hội đánh trả hay trốn thoát hay sử dụng các chiêu lừa đảo mà anh thường dùng nữa.

Phía bên trái chính là Proxima Midnight, nữ tay sai duy nhất trong nhóm. Proxima là chiến binh thiện chiến nhất với cây giáo hiện đang nhắm thẳng vào đầu Loki.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về nữ diễn viên thủ vai Proxima vì qua lớp hóa trang dày đặc đó thì hoàn toàn không thể nhận diện được.

Còn đây là Corvus Glaive, một đứa con khác của Thanos. Corvus sẽ trở thành bất tử khi sử dụng vũ khí của mình, nên các Avenger sẽ phải tách hắn khỏi cây giáo nếu họ có ý định hạ gục hắn.

Tên người ngoài hành tinh đáng sợ này không ai khác chính là Ebony Maw, một thành viên khác trong nhóm Black Order được ưu ái cho xuất hiện nhiều hơn trong trailer.

Hắn được nam diễn viên Tom Vaughan-Lawlor thủ vai và có vẻ Dr. Strange làm mục tiêu chính của hắn trong suốt Infinity War vì hắn cũng có phép thuật và khả năng tâm linh giống Dr. Strange. Rõ ràng là hắn đang nhắm tới Con mắt của Agamoto hay chính là viên đá vô cực Thời gian của vị pháp sư đầy quyền năng này.

Avengers: Infinity War: Nhóm tay sai The Black Order của Thanos đã lộ diện trong trailer mới

Và cuối cùng, tên tay sai với kích thước khủng nhất chính là Black Dwarf. Trong comic thì hắn chính là tên đầu tiên của nhóm Order đổ bộ xuống Wakanda.

Vẫn chưa rõ đó là đoạn nào của phim, nhưng có vẻ Wakanda cũng là bối cảnh cho trận đánh lớn trong lịch sử MCU. Có thể Black Dwarf được cử xuống Wakanda với một nhiệm vụ đặc biệt, trước khi Thanos gửi quân đến xâm lược đất nước với công nghệ tiên tiến này.

Trailer phim Avengers 3.

Tất cả sẽ sáng tỏ khi Avengers: Infinity War đổ bộ vào các rạp vào ngày 25/04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin mới nhất