Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War' chưa ra mắt, Vision qua Bắc Kinh trốn Thốt Nốt rồi ôm luôn giải thưởng!

Joyce
Chia sẻ

LHP quốc tế Bắc Kinh, bộ phim "Người mẹ đáng sợ" đạt được giải bộ phim xuất sắc nhất, ngoài ra còn một điểm thú vị khác là nam diễn viên thủ vai Vision trong "Infinity War" cũng có giải thưởng của riêng mình!

Theo kênh Tân Lãng (Sina) đưa tin, buổi lễ trao giải Liên hoan phim điện ảnh quốc tế Bắc Kinh lần thứ 8 - giải thưởng Thiên Đàm đã được diễn ra vào ngày 22 tháng 4 tại Bắc Kinh. Giải thưởng này đã công bố những hạng mục đạt được những giải thưởng danh giá như: bộ phim điện ảnh Người mẹ đáng sợ do hai nước Gruzia và Estonia hợp tác sản xuất đạt được giải thưởng bộ phim xuất sắc nhất, Hành động biển đỏ giành được giải thưởng hiệu quả kỹ xảo xuất sắc nhất, Paul Bettany nhờ vào bộ phim điện ảnh Hành trình cuối cùng mà cũng đã giành được giải nam phụ xuất sắc.

Theo Sina bộ phim điện ảnh Người mẹ đáng sợ là “nhà chiến thắng lớn” vào tối hôm qua khi mà một lúc “gom” về được 2 giải thưởng lớn là bộ phim xuất sắc nhất và nữ chính xuất sắc nhất.

Ở những giải thưởng khác, người nghệ sĩ đạt được giải mà mọi người quen thuộc nhất có lẽ là anh chàng Paul Bettany, nam diễn viên này chính là người đã đảm nhận vai diễn Vision trong bộ phim đình đám Avengers. Ở buổi lễ này Paul Bettany đã nhờ vào bộ phim điện ảnh Hành trình cuối cùng mà giành được giải Nam phụ xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, nam diễn viên Joe Cole dựa vào tác phẩm Hình ảnh nàng Juliet của Canada mà giành được giải thưởng danh giá Nam chính xuất sắc nhất. Phim điện ảnh Hành động biển đỏ cũng vinh dự “ẵm về” giải thưởng hiệu quả kỹ xảo xuất sắc nhất.

Vào buổi lễ trao giải thịnh điển năm nay, tổng cộng có 15 bộ phim điện ảnh “quyết đấu” để “tranh giành” một trong mười giải thưởng danh giá, trong đó điện ảnh Trung Quốc có hai bộ đại diện là Hành động biển đỏ Mười tám động thôn. Kết quả cuối cùng bộ phim điện ảnh Người mẹ đáng sợ do hai nước Gruzia và Estonia hợp tác sản xuất đạt được giải thưởng bộ phim xuất sắc nhất và giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất, trở thành “nhà thắng lợi lớn” trong buổi lễ Giải thưởng Thiên Đàm năm nay.

Dựa vào cách giới thiệu của khách mời trao giải - đạo diễn Vương Gia Vệ, khán giả có thể biết được nội dung tác phẩm nói về câu chuyện về một người mẹ trung niên dùng tiếng Hán để từ chối những sự ràng buộc của xã hội. Đây là một bộ phim thuộc tính nữ giới lấy cảm hứng từ câu chuyện của một người phụ nữ, là một tác phẩm từ một nữ đạo diễn, bộ phim này do Ana Urushadze đạo diễn lẫn biên kịch, đây cũng là tác phẩm đầu tiên của cô. Vào buổi lễ hôm qua, nữ đạo diễn này đã vinh dự hai lần lên nhận thưởng, một lần là cô đại diện nhận giải thưởng bộ phim xuất sắc nhất và lần thứ hai là đại diện nhận giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất. Cả hai lần lên nhận giải, Ana Urushadze đã vô cùng xúc động và vui mừng, cô xúc động đến nỗi khi lên sân khấu quên mất nhận giải thưởng từ khách mời trao giải.

Bên cạnh đó, tác phẩm Hành trình cuối cùng do nước Anh sản xuất cũng có sự “thu hoạch” không ít, tác phẩm này đã “ẵm về” giải thưởng danh giá Nam phụ xuất sắc nhất (Paul Bettany) và giải thưởng Bộ phim có âm nhạc hay nhất. Bộ phim này xoay quanh về cuộc chiến tranh nặng nề và khốc liệt, tác phẩm này nhận được những lời đánh giá rất tốt và đây cũng là tác phẩm nổi bật nhất vào buổi lễ Liên hoan phim quốc tế Toronto năm trước. Nam diễn viên Paul Bettany được khán giả biết đến qua vai diễn Vision trong bộ phim đình đám Avengers, và sắp tới anh sẽ có một tác phẩm sắp công chiếu toàn cầu chính là bộ phim điện ảnh Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến vô cực.

Và những giải thưởng khác gồm có: Nam diễn viên Joe Cole trong tác phẩm Hình ảnh nàng Juliet giành được giải thưởng Nam chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên Parinaz Izadyar đạt được giải thưởng Nữ phụ xuất sắc nhờ vào tác phẩm Mùa hạ nóng bỏng, phim điện ảnh Trung Quốc Hành động biển đỏ giành được giải thưởng Hiệu quả kỹ xảo xuất sắc nhất.

Danh sách giải thưởng LHP Quốc tế Bắc Kinh:

Phim điện ảnh xuất sắc nhất: Tác phẩm Người mẹ đáng sợ.

Đạo diễn xuất sắc nhất: Đạo diễn Marian Cacipvani - tác phẩm Người mẹ.

Nữ chính xuất sắc nhất: Nata melbrunaiz - tác phẩm Người mẹ đáng sợ.

Nam chính xuất sắc nhất: Joe Cole - tác phẩm Hình ảnh nàng Juliet.

Nữ phụ xuất sắc nhất: Parinaz Izadyar - tác phẩm Mùa hạ nóng bỏng.

Nam phụ xuất sắc nhất: Paul Bettany - tác phẩm Hành trình cuối cùng.

Biên kịch xuất sắc nhất: Tác phẩm Chứng ngôn.

Quay phim xuất sắc nhất: Tác phẩm Người mẹ.

Hiệu quả kỹ xảo xuất sắc nhất: Tác phẩm Hành động biển đỏ.

Âm nhạc hay nhất: Tác phẩm Hành trình cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất