Phim Ảnh

'Avengers: Endgame': Tấm khiên của Captain America đã tự động phục hồi trong trận tử chiến với Thanos?

Theo ComicBook
Chia sẻ

Gần đây, các fan đã soi được một chi tiết tí hon trong bom tấn Avengers: Endgame, khi chiếc khiên của Captain America đã tự động phục hồi trong trận chiến cuối cùng với Thanos.

Dù cho Avengers: Endgame có là bom tấn hoành tráng nhất mọi thời đại đi chăng nữa, thì việc xuất hiện những hạt sạn trong quá trình sản xuất vẫn là điều không thể tránh khỏi. Sau khi bộ phim được ra mắt phiên bản Digital và Blu-ray/DVD được một tuần, một fan tinh mắt đã nhanh chóng nhận ra chiếc khiên của Captain America đã tự khôi phục ở một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất bộ phim.

Avengers Endgame chính là bộ phim với doanh thu lớn nhất mọi thời đại.

Ngay sau khi bị Thanos bấm cho tưng bừng và chém bung cả chiếc khiên, thì Cap vẫn có thể đứng nhận để chiến đấu với toàn bộ đội quân của hắn. Ngay sau đó, tất cả những Avengers bị hóa tro trong sự kiện Infinity War đã trở lại, xuyên qua cánh cổng không gian để tham chiến trong trận đấu lớn nhất toàn bộ vũ trụ Marvel. Đây cũng chính là lúc mà tấm khiên của Cap đã, bằng cách thần kì nào đó, hoàn toàn được khôi phục. Dù không biết đây là chủ đích của Marvel, hay chỉ là một sai sót nhỏ, nhưng phải công nhận, chẳng qua mắt được fan điều gì cả.

Fan đã cực kì tinh mắt và soi được tấm khiên của Captain đã lành lặn lại.

Mặc dù có rất nhiều người nghĩ Captain America sẽ là người phải hy sinh trong trận chiến chống lại Thanos, nhưng anh lại có thể sống hết đến cuối bộ phim. Sau đó, chính Steve là nhân vật phải nhận nhiệm vụ trả lại 6 viên đá vô cực lại cho các dòng thời gian khác nhau, và quyết định sẽ sống trong quá khứ và dành khoảng thời gian còn lại của đời mình với người con gái mình yêu.

Cap giờ đã già

Steve đã giao lại chiếc khiên của mình cho Sam Wilson và đó là một chiếc khiên không hề có bất cứ chút trầy xước nào. Đây cũng chính là tác dụng của việc du hành thời gian trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Chiếc khiên Cap trao cho Falcon không tì vết.

Tuy nhiên, có giả thiết cho rằng vẫn còn một phiên bản Captain America khác. Nhà biên kịch chính của bộ phim, ông Stephen McFeely đã chia sẻ: “Đây là cách mà Marvel đã liên kết mọi thứ. Chúng tôi nghĩ là, đã luôn luôn tồn tại 2 Captain America từ năm 1945 đến tận mốc thời gian trong hiện tại. Một người từ tương lai trở về và một người đang bị đóng băng.

Các fan đã mong đợi được thấy cảnh 2 Cap cùng nhau song “khiên” hợp bích để chống lại Thanos.

“Đó cũng chính là vòng lặp và tôi muốn nhắc đến. Việc du hành thời gian trong vũ trụ điện ảnh Marvel hoàn toàn không giống với những định luật du hành thời gian mà người xem được thấy trong Back To The Future. Những thay đổi trong quá khứ sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến tương lai như những gì mà bộ phim được ra mắt vào thập niên 90 kia đã từng truyền tải. Thay vào đó, chúng sẽ tạo ra một nhánh thời gian hoàn toàn mới, đây cũng chính là điều mà Ancient One đã nói khi Hulk tìm gặp bà để lấy viên đá thời gian. Marvel chính xác là đã tạo ra những định luật du hành thời gian cho riêng mình.”

Ancient One đã chịu giao viên đá thời gian cho Hulk.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất