Phim Ảnh

'Avengers: Endgame': Người hâm mộ tin rằng có nhiều khả năng Thor sẽ du hành tới Alfheim!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Liệu đây có phải là một giả thuyết đáng tin cậy của "Avengers: Endgame"?

Ngay sau khi đoạn trailer đầu tiên của Avengers: Endgame ra mắt, người hâm mộ Marvel có thể tự do suy đoán về việc bộ phim sẽ có câu chuyện như thế nào. Mặc dù cái nhìn đầu tiên về Endgame hầu như không đưa ra bất kỳ chi tiết nào về cốt truyện quan trọng, thế nhưng, người hâm mộ cho rằng nó vẫn có đầy đủ những chi tiết để họ có thể đưa ra một số giả thuyết về các sự kiện hoặc diễn biến lớn mà chúng ta sẽ thấy trong bộ phim.

Bây giờ, chúng ta có một giả thuyết liên quan Thor (diễn viên Chris Hemsworth) - cụ thể là việc Thần sấm du hành đến một điểm đến mới táo bạo: Alfheim, quê hương của Light Elves! Và bạn có thể đọc toàn bộ phân tích giả thuyết này ở bên dưới - nhưng đây là phần đã tóm tắt của nó.

Người hâm mộ Marvel chỉ ra rằng trong các bộ phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel, Thor đã du hành tới 8 trong số 9 vương quốc tạo nên vũ trụ:
1. Asgard

2. Midgard (Earth)

3. Jotunheim (Nhà của Frost Giants)

4. Svartalfheim (Nhà của Dark Elves)

5. Vanaheim

6. Nidavellir

7. Niflheim

8. Muspelheim

Và địa điểm duy nhất trong số chín cõi quan trọng trong vũ trụ chưa đóng vai trò tích cực trong MCU chính là Alfheim - vùng đất của Light Elves. Với Avengers: Endgame - được coi là phần của giai đoạn ba của MCU và cũng là nối tiếp với các sự kiện trong Infinity War, rất có thể Thor sẽ vượt qua rất nhiều khó khăn để đến với Alfheim. Và dưới đây là 3 cách:

    Là chúa tể mới của Cửu giới, Thor có thể phải đến thăm Alfheim sau cái búng tay của Thanos.Alfheim có thể là nơi ẩn náu của những người Asgardia còn sống sót.Light Elves có thể là một đội quân có tiềm năng để Thor lãnh đạo chống lại quân đội của Thanos.

Ngoài ra, giả thuyết này tiếp tục chỉ ra những manh mối được cho là đã được rắc khắp MCU trước đây. Trong số những manh mối đó là từ bộ phim Thor: Thế giới đen tối, khi tâm trí của Thor vẫn còn bị ảnh hưởng bởi The Mind Stone (Viên đá Tâm trí). Tất cả 9 cõi đều được đề cao trong các lý thuyết của Selvig, vì vậy nếu Endgame biến Selvig thành một phần của giải pháp cho cái búng tay của Thanos, thì Alfheim cũng có thể là một phần của nó.

Avengers: Endgame dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 26/4.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất