Phim Ảnh

Avengers Endgame: Sẽ như thế nào nếu một nửa còn lại mới là những người bị biến mất bởi cú búng tay của Thanos

Theo ComicBook
Chia sẻ

Có bao giờ bạn thắc mắc, chuyện gì sẽ xảy ra trong Endgame nếu những anh hùng bị hóa tro bởi cú búng tay của Thanos trong trận chiến Infinity War được sống, còn những người được sống lại.....hóa tro?

Một fan đã nghĩ rất nhiều về giả thuyết này, vậy nên đã tạo hẳn một video trailer dưới dạng hoạt hình sau khi được truyền cảm hứng từ series What if…? của Disney.

Sẽ như thế nào nếu những người biến mất lại được sống?

What if…? trong phiên bản truyện tranh là một vũ trụ song song với vũ trụ gốc, vậy nên mọi chuyện có thể hơi khác hơn một chút. Đó chính là cơ hội để Marvel sử dụng lại những nhân vật của mình, dẫu cho họ đã hy sinh trong vũ trụ gốc.

Thực tại song song trong vũ trụ Marvel sẽ bắt đầu khi Peggy Carter trở thành Captain America, trong khi Steve Rogers lại làm việc chung với Howard Stark để trở thành Iron Man. Ngay trước khi sự kiện Endgame ra mắt trong vũ trụ song song kia, thì đã có quá nhiều thứ thay đổi so với nhánh thực tại gốc. Thậm chí, sự hy sinh của những nhân vật trong Endgame cũng có thể được thay đổi.

Peggy Carter với tư cách Captain America

Steve Rogers chính là Iron Man của trái đất 10208

Tại sự kiện SDCC 2019, Disney đã nói kha khá về tương lai của toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong những giai đoạn sắp tới, họ sẽ khai thác những nhân vật mới toanh và cả những sự kiện đã xảy ra trong quá khứ, tiêu biểu như với bộ phim Black Widow ra mắt vào tháng 5 năm sau.

Bộ phim Black Widow sẽ được ra mắt vào năm sau

Tại sự kiện SDCC, series phim hoạt hình What if…? cũng đã được giới thiệu. Cốt truyện sẽ vẫn xoay quanh những siêu anh hùng Avengers, nhưng những cột mốc quan trọng thì mọi chuyện đã rẽ theo một hướng khác. Cũng sẽ có kha khá diễn diễn gốc tham gia lồng tiếng cho nhân vật của họ trong series này.

Series sẽ được phát hành trên kênh truyền hình trả phí Disney+ cùng với hàng loạt dự án khác như Loki, Wanda Vision, Hawkeye…..

Ở một thực tại khác, có lẽ giấc mơ của Iron Man đã thành sự thật

Theo một số nguồn tin rò rỉ, có vẻ như những sự thay đổi sẽ diễn ra nhiều nhất trên trái đất, để từ sự kiện Captain America: The First Avenger do Peggy Carter đảm nhận trọng trách to lớn nhất. Về phía Thor, Ant Man hay Guardians of The Galaxy, tất cả có vẻ như sẽ được giữ nguyên.

Một giải thuyết cũng có thể xảy ra trong thực tại song song

Cho đến khi series What if…? chính thức ra mắt, hãy thưởng thức đoạn video do fan làm, khi những anh hùng bị biến mất sau cú búng tay của Thanos được trao cho cơ hội để sống sót.

Trailer fan làm

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất