Phim Ảnh

Phiên bản mới của ‘Avengers: Endgame’ thu hẹp khoảng cách doanh thu với ‘Avatar’!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Sau tuần công chiếu lại, Avengers: Endgame giờ đây chỉ kém 20 triệu USD để vượt qua Avatar

Cuối tuần này, Marvel đã phát hành lại Avengers: Endgame tại rạp với một số cảnh quan hoàn toàn mới. Thế nhưng, bất chấp sự hấp dẫn đó, doanh thu của bộ phim vẫn không đủ để vượt qua Avatar và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Cụ thể hơn, Avengers: Endgame kiếm được 5,5 triệu USD từ thị trường trong nước vào cuối tuần qua. Ngoài ra, nó kiếm được thêm 2,3 triệu USD tại quốc tế. Nhờ đó, tổng doanh thu phòng vé của bộ phim đã vươn lên 2,76 tỷ đô la - thiếu 26 triệu đô la so với kỷ lục Avatar.

Avatar cũng từng ra mắt một bản phát hành lại với các cảnh quay bổ sung. Tuy nhiên, bản phát hành của nó bắt đầu vào tháng 8 và kéo dài trong 12 tuần. Từ đó giúp bộ phim ra rạp được tổng cộng tới 34 tuần. Avengers: Endgame đã ra rạp từ 10 tuần trước và người hâm mộ Marvel đã tự hỏi liệu Disney có thể đưa Endgame trở lại rạp một lần nữa hay không để giúp bộ phim vượt qua Avatar?

Về phần mình, đồng đạo diễn Anthony Russo nói rằng ông cố gắng không nghĩ về doanh thu. Ý tôi là, ngay cả khi không vượt qua Avatar thì chúng tôi cũng không phải hối hận về bất cứ điều gì liên quan đến bộ phim này.

Trước đó Avengers: Endgame đã vượt qua Avatar để trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai từ trước đến nay tại phòng vé nội địa. Tổng doanh thu tại Bắc Mỹ của Endgame đã vượt qua 800 triệu USD nhưng không thể vượt qua Star Wars: The Force Awakens với 936,6 triệu USD.

Avengers: Endgame phiên bản mới hiện tại được tiếp tục chiếu tại rạp và hãy cùng chờ xem, nó có thể phá vỡ được kỷ lục của Avatar hay không nhé!

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất