Phim Ảnh

'Avengers: Endgame': 20 nhân vật phản diện được dự đoán sẽ xuất hiện - 8 trong số đó đã xác nhận (Phần 2)

Cindy
Chia sẻ

Nếu không thể đợi đến ngày 26/4 để biết Avengers sẽ đối đầu với ai trong 'End Game', hãy cùng chúng tôi chắp nối và dự đoán các nhân vật phản diện có thể xuất hiện nhé.

10. Ebony Maw - Dự đoán

Giờ đây, Thanos đã sở hữu tất cả viên đá vô cực, nhờ Time Stone và Reality Stone, hắn ta có thể dễ dàng mang về bất kỳ nhân vật phản diện nào khác từ lịch sử kéo dài hàng thập kỷ của MCU để giúp hắn chiến đấu chống lại các Avengers, có một người có khả năng quay lại là - Ebony Maw. Maw có phép thuật ngang hàng với Pháp Sư Tối Cao và dường như là đồng minh đáng tin cậy nhất của 'Titan điên'. Thật đáng ngạc nhiên nếu Thanos không cho phép hắn trở lại.

9. Justin Hammer - Dự đoán

Justin Hammer đã xoay sở để sống sót sau Iron Man 2 và chỉ đơn giản là ngồi trong nhà tù kể từ đó, chờ cơ hội quay trở lại và cố gắng vượt qua đối thủ Tony Stark. Hammer gần như không tài giỏi hay thông minh như Tony, nhưng anh ta vẫn là một nhà sản xuất vũ khí có tiềm năng và thậm chí có thể chế tạo áo giáp của War Machine

8. Crosbones - Đã xác nhận

Lần cuối cùng người hâm mộ nhìn thấy Crossbones là một người lính Hydra đã hi sinh trong nỗ lực đánh bại Captain America trong Civil War, nhưng nam diễn viên Frank Grillo mới đây tiết lộ rằng nhân vật phản diện sẽ xuất hiện thêm một lần nữa trong Endgame. Anh có thể xuất hiện trong một đoạn hồi tưởng, ở đó các Avengers cố gắng ngăn chặn cuộc nội chiến để có thể đoàn kết hơn trong cuộc chiến chống lại Thanos.

7. HYDRA - Dự đoán

Giả thuyết lớn nhất từ người hâm mộ về EndgameAvengers sẽ sử dụng lượng tử giới để quay ngược thời gian khi họ gặp các viên đá vô cực, trong nỗ lực tạo ra găng tay khác cho riêng họ hoặc để ngăn Thanos không thể lắp ráp găng tay. Nhiệm vụ này có thể buộc họ phải bước qua HYDRA một lần nữa, tổ chức tội phạm đã chiếm cây quyền trượng cùng Mind Stone được bảo vệ bên trong.

Với Crossbones, người trung thành với HYDRA được xác nhận sẽ xuất hiện trong phim, chắc chắn ít nhất một vài đặc vụ HYDRA sẽ xuất hiện để làm phức tạp hành trình của các Avengers, ngay cả khi giả thuyết của người hâm mộ không chính xác.

6. Red Skull - Đã xác nhận

Thất bại của Avengers trong việc ngăn Thanos quét sạch một hành tinh chắc chắn là cú sốc lớn nhất trong Infinity War, nhưng chi tiết Red Skull đang sống trên Vormir và là người bảo vệ Soul Stone kể từ khi anh ta bị ném lên vũ trụ trong Captain America: The First Avenger vẫn cực kỳ đáng ngạc nhiên.

Red Skull bị mắc kẹt trên hành tinh cảm giác như hàng thiên niên kỷ và bị ràng buộc để bảo vệ Viên Đá Vô Cực của Vormir, nhưng khi Thanos lấy viên đá thì rõ ràng anh ta đã được tự do. Trên Twitter, anh em nhà Russo tuyên bố: 'Red Skull có thể tự do rời khỏi Vormir và anh ta cũng được tự do theo đuổi mong muốn của mình về đá vô cực'

5. Proxima Midnight - Dự đoán

Ebony Maw chắc chắn sẽ là Black Order đầu tiên mà Thanos hồi sinh với găng tay vô cực và nếu anh ta quyết định gọi quân tiếp viện trong Avengers: Endgame thì Proxima Midnight chắc chắn không phải là một lựa chọn tồi. Cô ấy đã đơn chiến với Okoye, Black WidowScarlet Witch cùng một lúc, và sự lãnh đạo của cô ấy ở Wakanda là công cụ giúp Thanos và quân của hắn ta giành chiến thắng.

4. Outriders - Đã xác nhận

Nhóm Avengers và các chiến binh Wakanda đã hạ gục thành công vô số Outriders trong Infinity War, nhưng vẫn còn vô số binh lính ngoài hành tinh ma quái của Thanos vẫn sống sót sau cuộc xung đột. Có vẻ như những Outriders đó vẫn trung thành với Mad Titan, trong một trailer Endgame gần đây, Clint Barton có thể được nhìn thấy đang chạy khỏi một loại quái vật với nhiều chi.

Cái bóng của sinh vật bí ẩn này xuất hiện bên trong một ngọn lửa, và nó trông giống hệt hình dạng của Outriders từ phần phim The Avengers. Vì vậy, ngay cả khi Thanos không mang về Black Order của mình, hắn chắc chắn sẽ không cô đơn trong Endgame.

3. Abomination - Dự đoán

Một số người hâm mộ giả thuyết rằng The Incredible Hulk thậm chí chưa bao giờ xảy ra bởi vì nó có sự tham gia của một diễn viên khác không phải Bruce Banner và không thực sự đóng góp bất cứ điều gì cho cốt truyện trong toàn bộ MCU. Nhưng có thể nhân vật phản diện cuối cùng của bộ phim có thể đóng vai trò chính trong Endgame, đặc biệt là nếu Hulk từ chối giúp Avengers chiến đấu với Thanos như cách anh ta đã làm trong Infinity War.

Abomination mạnh gần như Hulk và thậm chí tàn nhẫn hơn nhiều. Emil Blonsky đã bị nhốt kể từ khi anh ta không tuân theo mệnh lệnh và cố gắng loại bỏ Hulk, nhưng nếu Thunderbolt Ross sống sót sau cú búng tay của Thanos, anh ta có thể giải phóng Abomination và hướng anh ta về phía Mad Titan.

2. Ultron - Dự đoán

Một trong những phàn nàn lớn nhất đối với Avengers: Age of UltronUltron có kết thúc quá nhanh, trong khi tồn tại khá đáng kể trong phiên bản truyện tranh

Tuy nhiên, một số khán giả tin rằng Ultron chưa thưc sự chết và cho rằng anh ta sẽ trở lại trong Endgame. Thanos có thể khiến anh ta sống lại hoặc một trong những chuyến đi về quá khứ của Avengers có thể giúp hắn ta tải một phần ý thức của mình để có thể xuất hiện trở lại trong tương lai.

1. Nhân vật đáng sợ hơn Thanos - Đã xác nhận

Đoạn trailer của Marvel cho Avengers: Endgame đã thực hiện tốt khả năng xây dựng dự đoán mà không để lộ quá nhiều cốt truyện của bộ phim. Việc Người Asgard và Thor, nắm giữ Stormbreaker hùng mạnh chống lại kẻ thù mới. Rocket hợp tác với một phi hành đoàn mới để bảo vệ thiên hà khỏi mối đe dọa thậm chí còn lớn hơn, cho thấy Thanos sẽ không thực sự là nhân vật phản diện cuối cùng của bộ phim.

Thật khó có thể tưởng tượng rằng còn có một mối đe dọa lớn hơn ngoài đó so với một Thanos có Găng tay vô cực, nhưng Vũ trụ Marvel chứa đầy những kẻ phản diện mạnh mẽ. Vì vậy, hãy tin vào cuộc chiến tiếp theo của Avengers sau khi Mad Titan bị hủy diệt.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất