Phim Ảnh

Không phải 'Avatar 2', mà chính phần 1 mới là cái tên có khả năng đánh bại kỉ lục của Endgame

Theo Screenrant
Chia sẻ

Dù "Avatar 2" sẽ không dễ gì để đánh bại những kỉ lục mà "Endgame" đã thiết lập, nhưng có vẻ như đạo diễn James Cameron sẽ tìm cách khác để giành lại ngôi vị này.

Avatar phần một chính là bộ phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại, trước khi kỉ lục này rơi vào tay của bom tấn Avengers: Endgame nhà Marvel. Tuy nhiên, đạo diễn James Cameron đang rất mong đợi có thể giành lại ngôi vị số một này, khi phần hai của Avatar được ra mắt trong tương lai.

Đạo diễn James Cameron.

Với doanh thu 2,796 tỉ USD trên toàn cầu, Endgame đã có thể vượt mặt Avatar, cái tên đã dẫn đầu trong suốt một thập kỉ trong cuộc đua doanh thu phòng vé. Vậy nên giờ đây, sự chú ý của tất cả những người quan tâm đến nền công nghiệp điện ảnh, chính là với Avatar 2.

Dự kiến, Avatar 2 sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới vào ngày 17/12 năm sau. James Cameron lại một lần nữa đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim. Hiện tại, cốt truyện cả Avatar 2 vẫn chưa được hé lộ nhiều, nhưng có vẻ như bộ tộc người Na'vi sống dưới nước sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tới câu chuyện.

Sam Worthington, Zoe SaldanaStephen Lang cũng sẽ trở lại vai diễn của mình trong phần đầu. Ngoài ra, một vài cái tên khác cũng sẽ góp mặt trong phần mới này, bao gồm Kate Winslet, David ThewlisVin Diesel.

Vin Diesel dự kiến cũng sẽ tham gia vào phần hai của “Avatar”.

Dù dàn diễn viên đã được quyết định, nhưng ngày ra mắt của bộ phim thì lại là vấn đề hoàn toàn khác. Hiện trailer hay thậm chí là poster của bộ phim vẫn chưa được công bố. Dù việc vượt qua kỉ lục của Endgame là một điều gần như bất khả thi, nhưng điều đó không có nghĩa là cái tên Avatar sẽ lu mờ.

Nếu nhìn vào danh sách, cách biệt giữa hai bộ phim chỉ vỏn vẹn 7,4 triệu USD. Nếu đạo diễn James quyết định chiếu lại bộ phim Avatar trước khi phần hai ra mắt, họ hoàn toàn có thể vượt qua con số mà Endgame đã làm được, nhờ vào lượng fan hùng hậu của thương hiệu Avatar trên toàn thế giới.

Việc chiếu lại phần đầu của bộ phim trước khi phần sau được ra mắt đã không còn là bước đi quá mới của các nhà làm phim, điển hình như đối với loạt phim Jurassic World hay It. Vậy nên hãy cùng chờ xem, liệu đạo diễn và nhà sản xuất phim Avatar có những bước đi nào để có thể giành lại được đỉnh vinh quang.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất