Phim Ảnh

Avatar 2: Bối cảnh sẽ được quay dưới đại dương với công nghệ mới nhất

Theo Movieweb
Chia sẻ

Những ai là fan của thương hiệu Avatar chắc đang hào hứng hơn bao giờ hết, khi lại được hội ngộ dàn diễn viên trong tấm ảnh hậu trường mới nhất

Trailer phim Avatar được ra mắt năm 2009

Tấm hình mới nhất về hậu trường của bom tấn Avatar 2 đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội suốt những ngày qua. Tấm hình có sự xuất hiện của dàn diễn cũ, bao gồm Zoe SaldanaSam Worthington, cùng những gương mặt mới như Kate WinsletCliff Curtis.

Đạo diễn James Cameron đã làm việc khá cật lực trong suốt những năm qua để có thể hoàn thành được bom tấn để đời này. Vẫn như thường lệ, công nghệ mà ngành công nghiệp điện ảnh đang có vẫn không thể nào đáp ứng được mọi nhu cầu của ông, chính vì thế, James đã quyết định phát triển một cách ghi hình chuyển động mới để những cảnh quay dưới nước trở nên chân thật hơn.

Đạo diễn James Cameron

Trong bức hình, Zoe Saldana, Sam Worthington, Kate Winslet, và Cliff Curtis đều đang ở trong một bồn nước với dung tích 900.000 ga-lông. Tất cả dàn diễn viên đều đang đeo một thiết bị ghi hình chuyển động trên người trong khi nổi lềnh bềnh giữa hàng ngàn quả bóng màu trắng. Công dụng của những quả bóng này là để ngăn cản việc ánh sáng phản chiếu lại từ mặt nước, và phá hỏng những khung hình này.

Được biết, hầu hết quá trình ghi hình bộ phim sẽ ở trong chính chiếc bồn đựng nước khổng lồ đó. Chiếc bồn đã được xây dựng riêng cho bộ phim Avatar 2 và dự kiến là sẽ tiếp tục được sử dụng cho những phần sau. Hiện tại, New Zealand, nơi mà hầu hết quá trình ghi hình diễn ra, đã được chính quyền gỡ bỏ lệnh cách ly. Việc này đồng nghĩa với việc các diễn viên và ekip đã có thể quay lại hoạt động bình thường sau khoảng thời gian nghỉ dịch.

Trước đó, đã có một số hình ảnh được rò rỉ về một chiếc tàu mới, có tên là Sea Dragon. Do góc và vị trí của hình ảnh, không có nhiều chi tiết về Sea Dragon được tiết lộ. Tuy nhiên, có thể nhận định rằng nó sẽ lớn hơn nhiều khi xuất hiện trên màn ảnh rộng bằng cách sử dụng CGI. Tuy nhiên, nhìn thoáng qua là khá tuyệt vời, đặc biệt là nhìn vào kinh phí lớn của bộ phim.

Hy vọng rằng, với khoảng thời gian dài chuẩn bị cùng công nghệ mới sắp được áp dụng trong phim, Avatar 2 có thể lại một lần nữa đưa thương hiệu này trở thành cái tên với doanh thu ăn khách nhất mọi thời đại.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất