Phim Ảnh

Âu Dương Chấn Hoa: Lần đầu gặp lại Trịnh Du Linh sau 38 năm, từng vì tiền mà rời khỏi TVB

Theo Sina
Chia sẻ

Ngày 21/5, Âu Dương Chấn Hoa đã đăng lên Weibo hình chụp cùng với Trịnh Du Linh. Ngoài ra nam diễn viên còn tiết lộ năm đó trước khi quay Hồ sơ công lý (壹号皇庭), Âu Dương Chấn Hoa chưa từng nghĩ sẽ ký tiếp hợp đồng với TVB.

Tối ngày 21/5, Âu Dương Chấn Hoa đã đăng nhiều hình gồm hình của mình và hình ảnh chụp cùng Trịnh Du Linh và còn viết: “Hôm nay đến đài phát thanh, ở chương trình Tám hết ý (口水多过浪花) đã nhận lời phỏng vấn của Trịnh Du Linh (chị Do). Lần hợp tác trước là làm em trai của cô ấy, đó cũng là chuyện của năm 1983 khi quay phim Cảnh hoa xuất canh (警花出更). Hôm nay tất cả chúng tôi đều nói chuyện rất vui.”

Khi bài viết này được đăng lên đã làm cho mọi người có nhiều hồi ức, có người bình luận “Sau 36 năm, cuối cùng Trương Khải Minh và em trai đã gặp lại nhau” hay “Hai chị em cười lên trông rất dễ thương”. 

Xem thêm: Đáp ứng yêu cầu của dân mạng, Hồ Ca selfie tự dìm bản thân

Âu Dương Chấn Hoa nói về những ngày tháng còn làm người mới, có những lúc sẽ gặp phải những chuyện không thể nào nhẫn nhịn nổi. Nam diễn viên nhớ lại có một lần nhận được một cuộc gọi kêu anh diễn vai khách làng chơi, khi hỏi đối phương có lời đối thoại hay không, người đó chỉ trả lời “Lời lắm”, vừa được ôm người khác giới vừa không có lời đối thoại, rất rất lời nhưng Âu Dương Chấn Hoa cảm thấy mình không được tôn trọng nên trong lúc vô thức cúp máy lúc nào không hay.

“Nhiều lúc không cần phải khách sáo, gặp phải những chuyện quá đáng đến nổi không thể nào nín nhịn được, cho nên có lẽ tôi đắc tội với rất nhiều người”. 

Xem thêm: Truyền thông Anh đưa tin Vương Nguyên hút thuốc, fan lo lắng thần tượng mất hình ảnh nghiêm trọng

Âu Dương Chấn Hoa còn nói năm đó trước khi quay Hồ sơ công lý, chưa từng nghĩ qua sẽ ký tiếp hợp đồng với TVB: “Lương thấp đến mức chỉ có mấy ngàn (HK$) một tháng, lúc đó nhân viên sale đi làm lương đã được 10,000 HK$ rồi. Không nghĩ đến sau khi quay phim Hồ sơ công lý, tôi đã có nhiều suy nghĩ khác, sau khi đóng xong tập 1 và 2 của phim này, tôi từng rời khỏi TVB, công ty không ký tiếp hợp đồng với tôi và cứ thế cho tôi đi thôi”.

Lúc đó Âu Dương Chấn Hoa đã cảm thấy rằng lương bổng ít hay nhiều đối với mình đều không sao, muốn quay về ký tiếp hợp đồng với công ty nhưng không nhận được hồi đáp. Khi đóng xong Hồ sơ công lý 2, nam diễn viên còn nghĩ “Vậy là không cần tôi nữa sao?”, đến khi Âu Dương ra ngoài làm mới biết được, chỉ là quay phim hay là phim điện ảnh chi phí thấp thì trong một năm đã lời được 10 năm tiền của TVB.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất