Phim Ảnh

Âu Dương Chấn Hoa: Từ diễn viên vô danh đến ảnh đế, được vợ theo đuổi, cả đời không có con nhưng tình yêu vẫn như ban đầu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong giới giải trí Hoa Ngữ, có rất nhiều các diễn viên kết hôn lần thứ 2, bất luận là diễn viên nam hay nữ thì "tình sử" của họ vẫn luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Hôm nay, chúng ta sẽ nói về một nam diễn viên kết hôn lần thứ 2, tuy anh không có ngoại hình xuất chúng, nhưng đã chinh phục tất cả công chúng bằng chính thực lực diễn xuất của mình. Anh chính là nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa (欧阳震华).

Nếu bàn về nhan sắc, quả thực nhan sắc của Âu Dương Chấn Hoa quả thực không thể nào so sánh được với các tiểu thịt tươi trong giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay, nhưng những nỗ lực cố gắng của anh trong sự nghiệp diễn xuất chỉ có hơn chứ không kém thế hệ diễn viên hiện tại.

Những vai diễn của Âu Dương Chấn Hoa trong các bộ phim Hong Kong luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả, đặc biệt là các bộ phim Pháp chứng tiên phong (法证先锋), Bức màn bí mật (洗冤录), Cảnh sát đặc nhiệm (陀枪师姐)… Âu Dương Chấn Hoa đã tạo ra rất nhiều tác phẩm kinh điển, đây cũng được coi là ưu điểm lớn nhất của anh.

Nói về tình cảm, chuyện tình của Âu Dương Chấn Hoa với người vợ đầu tiên không được mỹ mãn cho lắm. Cuộc hôn nhân của anh cùng người vợ này sau một thời gian thì chia ly do nhiều bất đồng trong cuộc sống. Sau cuộc hôn nhân này, suốt một thời gian dài Âu Dương Chấn Hoa sống độc thân, không hề có ý định bắt đầu một cuộc hôn nhân nữa. Nhưng tất cả những điều này đều đã thay đổi sau khi Phó Khiết Nhàn xuất hiện.

Phó Khiết Nhàn từng công khai chia sẻ chuyện cô theo đuổi Âu Dương Chấn Hoa, đồng thời Âu Dương Chấn Hoa cũng từng bày tỏ rằng trong khoảng thời gian hai người yêu nhau, anh không hề biết Phó Khiết Nhàn là cháu gái của ông trùm sòng bạc nổi tiếng nhất nhì Macao. Chỉ sau lần hai người hẹn hò bị giới truyền thông chụp ảnh và đưa tin lên báo thì anh mới biết về thân thế của Phó Khiết Nhàn. Tuy có hơi ngốc nghếch, nhưng cũng có thể thấy Âu Dương Chấn Hoa là một người khá thật thà.

Ngoài ra, cũng có thể nói Phó Khiết Nhàn có con mắt nhìn người khá tốt, bởi lúc cô theo đuổi Âu Dương Chấn Hoa thì anh chưa hề có danh tiếng gì, lại không có ngoại hình đủ đẹp trai nên chỉ luôn nhận những vai diễn vô danh trong giới giải trí Hong Kong.

Cũng bởi Âu Dương Chấn Hoa không có ngoại hình điển trai, sau khi giới truyền thông biết anh đang hẹn hò cùng cháu gái ông trùm sòng bạc nổi tiếng thì rất nhiều người đều có thái độ nhìn nhận không tốt, thậm chí còn có người công kích Âu Dương Chấn Hoa, nói nam diễn viên ăn bám, xấu trai không xứng với Phó Khiết Nhàn… bởi Phó Khiết Nhàn lúc đó sở hữu 8 tỷ NDT (tương đương 28 nghìn tỷ đồng).

Nhưng bất luận người ngoài nói về Âu Dương Chấn Hoa thế nào, thì Phó Khiết Nhàn cũng không một chút do dự, cô vẫn kiên trì nắm chặt tay anh bước vào lễ đường hôn nhân.

Còn Âu Dương Chấn Hoa thì cố gắng làm việc để chứng minh thực lực của mình, chỉ trong vài năm, anh đã được rất nhiều giải thưởng, từ một diễn viên vô danh, anh từng bước từng bước trở thành Ảnh đế của ngày hôm nay, suốt quá trình đó chắc hẳn anh đã phải cố gắng nỗ lực không ngừng. Không chỉ có thế, Âu Dương Chấn Hoa còn đưa hết số tiền mỗi lần kiếm được cho Phó Khiết Nhàn quản lý. Là cháu gái của ông trùm sòng bạc danh tiếng, Phó Khiết Nhàn đương nhiên cũng không thiếu tiền, nhưng khi Âu Dương Chấn Hoa đưa tất cả số tiền kiếm được cho vợ, thì điều này cũng đủ để chứng tỏ Âu Dương Chấn Hoa là một người đàn ông tốt xứng đáng để Phó Khiết Nhàn nương tựa cả đời.

Điều mấu chốt nhất, đó là kể từ khi hai người ở bên nhau đến nay đã ngót 24 năm, nhưng do sức khỏe của Phó Khiết Nhàn cho nên cả hai vẫn chưa có con. Tuy nhiên, Âu Dương Chấn Hoa vẫn luôn quan tâm yêu thương vợ hết mực, nam diễn viên nổi tiếng cho rằng con cái phải dựa vào duyên phận, hiện tại vợ chồng anh sống thế giới hai người cũng rất tốt. Tình cảm của vợ chồng anh thực đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất