Phim Ảnh

Asia Artist Awards 2016: Yoona, Baekhyun, Park Bo Gum thắng lớn mảng phim ảnh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Kết quả này không khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó đây là những nghệ sĩ nhiều lần dẫn đầu danh sách bình chọn của Asia Artist Awards 2016.

Ngày hôm nay, lễ trao giải Asia Artist Awards 2016 (hay còn được viết tắt là AAA - Giải thưởng nghệ sĩ châu Á 2016) đã được tổ chức tại Grand Peace Hall - trường đại học Kyung Hee (Seoul, Hàn Quốc). Đây là giải thưởng thường niên khá uy tín, nhằm bầu chọn ra những gương mặt nghệ sĩ xuất sắc và được khán giả đặc biệt yêu mến ở lĩnh vực phim ảnh và ca hát.

tai-xuong

Trong khi Yoona và Baekhuyn nhận giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất thì Park Bo Geum được vinh danh ở hạng mục Best Star Award - Drama. Ngoài ra ba nghệ sĩ này cùng được nhận giải Asia Awards vì góp phần mang làn sóng Hallyu ra châu Á trong năm nay (Baekhyun nhận giải Asia Awards cùng nhóm EXO).

Ở mảng phim ảnh, giải thưởng nhận được nhiều sự chú ý nhất phải kể đến hạng mục The Most Popular Artist (Nghệ sĩ được yêu thích nhất) dành cho các nam và nữ diễn viên. Trước đó, khi bước vào những vòng bình chọn cuối cùng, hai gương mặt được chú ý nhất là Yoona và Baekhyun (EXO).

Với Yoona, cô đã có một năm thành công trên màn ảnh khi hoàn thành vai nữ chính trong hai bộ phim truyền hình Võ thần Triệu Tử LongMật danh K2. Với sự thành công của cả hai tác phẩm, cô đã thu về lượng lớn fan tại Trung Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á khác.

11

Yoona xinh đẹp lên nhận giải. Ngoài giải thưởng ở hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất, cô còn được trao giải

Còn với Baekhyun, đây là lần đầu tiên anh thử sức trong vai trò diễn viên phim truyền hình với màn hóa thân thành Thập hoàng tử Wang Eun trong bộ phim Moon Lovers (Người tình ánh trăng). Dù không phải vai nam chính, diễn xuất cũng chưa thật sự hoàn hảo nhưng có lẽ với sự cố gắng vượt trội cùng lượng fan đông đảo, cuối cùng thành viên nhóm nhạc EXO đã có chiến thắng hoàn toàn áp đảo. Đây cũng là trường hợp thành công ấn tượng đối với một gương mặt hoàn toàn mới của màn ảnh Hàn Quốc.

crmenurvmaefvmd

Baekhyun gặt hái thành công với vai Thập hoàng tử trong Moon Lovers.

most-importain

Baekhyun cùng những người bạn trong nhóm EXO cùng lên sân khấu chung vui. Trong khi Baekhyun được trao giải Popularity Award thì cả nhóm cũng không “kém cạnh” khi mang về 2 chiếc cup Baidu Star Award và Singers Popularity Award.

Trước đó, Yoona và EXO cũng có dịp đứng chung trên sân khấu khi cùng nhận giải Asia Awards (giải thưởng dành cho những người có tầm ảnh hưởng đến châu Á, góp phần mang làn sóng Hallyu ra châu Á trong năm nay). Chia sẻ niềm vui này còn có nam diễn viên Park Bo Gum.

15037166_1006426686147557_2597147706777454725_n

5

Park Bo Gum, Yoona và EXO cùng nhau nhận giải thưởng Asia Awards vì đã góp phần mang làn sóng Hallyu ra châu Á trong năm nay.

8

Park Bo Gum bày tỏ sự vui mừng và hãnh diện khi nhận giải. Anh không quên gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, các thành viên ê-kip sản xuất Mây họa ánh trăng cùng bạn diễn Kim Yoo Jung.

Với hạng mục Best Star Award - Drama (Ngôi sao phim truyền hình), hai cái tên được xướng lên là Park Bo Gum (Mây họa ánh trăng) và Bae Suzy (Yêu không bờ bến). Lần thứ hai đứng trên sân khấu, Park Bo Gum cho biết anh đã có một đêm thật đẹp và tuyệt vời, còn thành viên xinh đẹp nhóm miss A cũng chia sẻ niềm vui cùng lời cảm ơn đến khán giả.

suzy

Để kiểu tóc đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng nhưng Suzy vẫn sáng bừng đêm trao giải AAA 2016.

10

Park Bo Gum chia sẻ, hôm nay anh đã có một đêm thật đẹp, thật tuyệt vời.

Giải thưởng Best Artist (Nghệ sĩ xuất sắc) được trao cho hai diễn viên tài năng Park Shin Hye và Park Hae Jin. Về phía người đẹp 9X Park Shin Hye, trong năm qua cô đã gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, gần đây nhất là bộ phim truyền hình Doctors tạo nên hiệu ứng khá tốt trong dịp mùa hè. Sắp tới cô tiếp tục ra mắt bộ phim điện ảnh mới mang tên Brothers, đóng cặp cùng thành viên nhóm EXO D.O.

best-artist

Park Shin Hye rưng rưng xúc động khi nhận được giải thưởng quan trọng.

Với Park Hae Jin, anh gây tiếng vang với vai diễn trong bộ phim Cheese in the Trap của đài tvN.

parrk-hae-jin

Park Hae Jin bảnh bao khi bước lên sân khấu nhận cup vàng.

Trước đêm tổ chức lễ trao giải, việc bầu chọn đã được tổ chức công khai và rộng rãi theo trình tự 3 vòng. Sau mỗi đợt, những ứng cử viên có lượt bình chọn cao nhất sẽ đi vào vòng tiếp theo. Kết quả cuối cùng được trao cho người nhận được sự ủng hộ nhiều nhất khi cả 3 vòng bình chọn kết thúc. Asia Artist Awards là giải thưởng khá uy tín được lựa chọn hoàn toàn dựa trên số lượng bầu chọn của khán giả dành cho thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất