Phim Ảnh

'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki xác nhận thời gian lên sóng cụ thể cho 2 mùa còn lại - Mùa 3 khán giả sẽ phải chờ đợi lâu nhất

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim Arthdal Chronicles của Song Joong Ki đã xác nhận thời gian lên sóng cụ thể cho 2 mùa còn lại và mùa 3 khán giả sẽ phải chờ đợi lâu nhất.

Có thể nói Arthdal Chronicles hiện đang là phim truyền hình thu hút được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay vì đây là bộ phim giả tưởng thời cổ đại đầu tiên của Hàn Quốc và được sản xuất với kinh phí hơn 40 tỷ KRW (tương đương khoảng 35.250.000 USD), đồng thời có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Song Joong KiKim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Oh Vin.

Poster “Arthdal Chronicles”

Arthdal Chronicles là bộ phim cổ trang kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô giả tưởng Aseudal. Trong phim, Song Joong Ki vào vai Eun Sum, một chàng trai phải trải qua nhiều khó khăn để lớn lên khi được sinh ra với số phận mang thảm họa đến Aseudal. Kim Ji Won vào vai Tan Ya, cô được sinh ra với số phận giống như Eun Sum và là người kế vị của bộ tộc Wahan. Trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình và tham vọng của cô là trở thành một chính trị gia. Jang Dong Gun vào vai Ta Gon một anh hùng và là người mạnh nhất trong Aseudal. Ông đã mở đường cho Aseudal trở thành một quốc gia thịnh vượng và mơ ước trở thành vị vua đầu tiên của Aseudal.

Trước đó, nhà sản xuất đã xác nhận Arthdal Chronicles sẽ có 3 mùa và điều đó đã gây ra sự nhầm lẫn giữa các fan vì các mùa có thể được xem như là một phần câu chuyện của bộ phim.

Theo tiết lộ mới đây của nhà sản xuất mùa 1 của bộ phim sẽ có tên The Children of the Prophecy được lên sóng trên tvN và Netflix từ ngày 01/06-16/06, từ tập 1 cho đến tập 6.

Mùa 2 có tên Sky Turned Inside Out, Rising Land và được lên sóng trên tvN và Netflix từ ngày 22/06-07/07, từ tập 7 cho đến tập 12. Mùa 3 có tên Arth, the Prelude to All the Legend và được lên sóng trên tvN và Netflix từ ngày 07/09-22/09, từ tập 13 cho đến tập 18. Mùa 2 sẽ bắt đầu phát sóng ngay sau khi mùa 1 kết thúc. Trong khi đó, mùa 3 khán giả sẽ phải chờ đợi một tháng sau khi mùa 2 kết thúc.

“Arthdal Chronicles” Preview

Hiện tại, Arthdal Chronicles đã lên sóng được 2 tập, tập thứ 3 sẽ được lên sóng trên tvN và Netflix vào thứ 7 tuần này ngày 08/06/2019.

Xem thêm: Phim 'VIP' của Lee Sang Yoon và Jang Nara bổ sung dàn cast ấn tượng, khiến fan tiếp tục mong đợi

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất