Phim Ảnh

‘Arthdal Chronicles’ - Phim mới của Song Joong Ki có gì để xem?

Cindy
Chia sẻ

Hơn 3 năm kể từ bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời vang dội khắp châu Á, Song Joong Ki đã trở lại trong bộ phim mới mang tên Arthdal Chronicles đóng cùng Jang Don Gun, Kim Ji Won.

Hơn 3 năm kể từ bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời vang dội khắp châu Á, Song Joong Ki đã trở lại trong bộ phim mới mang tên Arthdal Chronicles. Liệu bộ phim có gì hay để đón xem?

Nếu đã xem qua những teaser nhá hàng và một số hình ảnh về quá trình sản xuất cho bộ phim mới của Song Joong Ki, hẳn khán giả sẽ cảm nhận được rất nhiều điểm khác biệt so với tạo hình của ‘Big Boss’ nhân vật anh từng thủ vai trong hit Hậu Duệ Mặt Trời. Với tên gọi Arthdal Chronicles, bộ phim sẽ chính thức ra mắt trên sóng của Netflix bắt đầu từ tháng 6/2019.

Arthdal Chronicles là câu chuyện kể về sự ra đời của nền văn minh tại thành phố cổ Arthdal, thủ đô Gojoseon (tên gọi cổ của Triều Tiên). Đây là bộ phim giả tưởng với nhiều tình tiết gây tò mò về các vị anh hùng trong thần thoại và những cuộc đấu tranh của họ chắc chắn sẽ làm thỏa lòng mong đợi của các fan. Đây cũng là bộ phim ‘đinh’ của nhà đài tvN trong năm 2019.

Xem thêm: Siêu bom tấn 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun tiếp tục tung teaser đầy mãn nhãn

Nhân vật mới của Song Joong Ki là chiến binh có vẻ ngoài ngây thơ tên Eun Som

Thoát khỏi hình tượng chàng quân nhân rắn rỏi với lòng yêu nước nồng nàn, hay các chàng thư sinh với gương mặt ‘búng ra sữa’, trong lần trở lại này, Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Som, một đứa trẻ được sinh ra tại Làng Đá Xanh vì mang trong mình một dấu hiệu lạ nên bị cho là ‘kẻ nguyền rủa’. Cậu bé nhanh chóng trưởng thành, trở thành người anh hùng dân tộc, kẻ chinh phục Arthdal, đưa Arthdal từ một quốc gia cổ trở thành một đế chế hùng mạnh.

Sóng đôi cùng nữ chính Kim Ji Won

Đây không phải là tác phẩm truyền hình đầu tiên có sự tham gia của cặp đôi ‘nam thanh nữ tú’ này, cả hai đã từng có sự kết hợp ăn ý trong drama đình đám Hậu Duệ Mặt Trời, khi đó Kim Ji Won vào vai Trung úy Yoon Myung Joo, có mối tình đẹp nhưng cũng đầy ngang trái với nam diễn viên Jin Goo. Trong lần tái hợp này, nhân vật của ‘ác nữ trong The Heir’ mang tên Tanya, tình đầu của Eun Som, người thừa kế của bộ lạc Wahan đãi lãnh đạo và bảo hộ bộ lạc của cô chống lại kẻ thù xâm lược.

Xem thêm: 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki sẽ có 3 phần - Lee Hyo Ri bắt tay đài cáp jTBC làm chương trình giải trí mới

Được cầm trịch bởi biên kịch của Queen SeondokJewel In The Palace

Arthdal Chronicles được đạo diễn bởi Kim Won Seok (người là nên thành công của Sunkyung kwan Scandal - một bộ phim khác mang tên tuổi của Song Joong Ki đến với đông đảo khán giả), được chấp bút bởi Kim Young HyunPark Sang Yeon, hai nhà biên kịch giành được chiến thắng trong hạng mục biên kịch phim cổ trang xuất sắc tại Hàn Quốc cho tác phẩm Deep Rooted Tree - Cuộc Chiến Hoàng CungQueen Seondeok - Nữ Hoàng Seondeok. Ngoài ra, biên kịch Kim Young Hyun còn được biết đến với vai trò ‘cha đẻ’ của một tác phẩm đình đám khác là Dae Jang Geum, còn được gọi là Jewel In The Palace - Báu Vật Hoàng Cung.

Arthdal Chronicles còn có sự tham gia của tài tử Jang Dong Gun trong vai Tagon - người khởi xướng cho các phòng trào đấu tranh, cũng là vị vua của đầu tiên của Arthdal và nữ diễn viên Kim Ok Bin với vai Taealha, nữ chiến binh đầu tiên tại Arthdal.

Ngân sách đầu tư khổng lồ

Theo thống kê từ phía nhà sản xuất, bộ phim được đầu tư với ngân sách khoảng 40 tỷ KRW (tương đương 34 triệu USD và 820 tỷ VND). Một con số choáng ngợp phải không nào? Vượt mặt Mr. SunshineMemories of the Alhambra, Arthdal Chronicles trở thành bộ phim truyền hình có chi phí sản xuất khủng nhất tại Hàn Quốc. Bộ phim còn có một số bối cảnh được thực hiện tại Brunei, dự kiến sẽ mang lại những góc ảnh mới lạ kết hợp cùng những kĩ xảo phức tạp và hoành tráng. Thực tế, bộ phim được xem là Game of Thrones phiên bản Hàn, sẽ có ít nhất hai season được ra mắt khán giả.

Xem thêm: 'Arthdal Chronicles': Tung ảnh mới của Song Joong Ki - Kim Ji Won và Jang Dong Gun

Cùng xem qua trailer của bộ phim và chờ ngày lên sóng nhé.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất