Phim Ảnh

Artemis Fowl tung trailer mới: Bom tấn hay bom xịt tiếp theo của Disney?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Disney đã phát hành một đoạn trailer mới cho bộ phim Artemis Fowl sau khi để người hâm mộ chờ đợi trong một khoảng thời gian khá dài!

Mới đây, Disney đã phát hành đoạn trailer mới cho Artemis Fowl - bộ phim dựa trên cuốn sách cùng tên được yêu thích của Eoin Colfer. Được đạo diễn bởi Kenneth Branagh, bộ phim kể về hành trình một cậu nhóc 12 tuổi tên là Artemis tìm kiếm người cha mất tích của mình.

Trailer Artemis Fowl

Như đoạn trailer đã tiết lộ, Artemis Fowl xuất thân từ gia đình có truyền thống làm quân sư cho tội phạm và cậu bé thiên tài này đã phải lao vào trận chiến để chống lại một chủng tộc bí ẩn, đứng sau sự mất tích của cha cậu. Như đã nói ở trên, phiên bản Artemis Fowl của Disney dựa trên cuốn sách được yêu thích của Eoin Colfer và là một cuộc phiêu lưu kỳ diệu, đầy mê hoặc. Với sự giúp đỡ của Butler, Artemis bắt đầu tìm thấy chính mình và một nền văn minh cổ xưa, dưới lòng đất - thế giới tiên tiến đáng kinh ngạc.

Nhanh chóng nhận ra rằng sự mất tích của cha mình có liên quan đến thế giới cổ tích bí mật, ẩn dật này, Artemis đã lập ra một kế hoạch nguy hiểm đến nỗi cuối cùng anh ta thấy mình tự lạc vào trong một cuộc chiến đầy hiểm nguy với các nàng tiên toàn năng. Eoin Colfer - cha đẻ của cuốn sách Artemis Fowl đã nói về bộ phim:Disney và đạo diễn Kenneth Branagh đã tìm thấy cách để khai thác hoàn hảo cuốn sách của tôi, pha trộn vào đó là bàn tay ma thuật của Disney và đưa thế giới đầy mê hoặc lên màn ảnh rộng. Tôi rất phấn khích và mong đợi đến khi khán giả xem bộ phim này.” 

Artemis Fowl được đạo diễn bởi Kenneth Branagh với sự tham gia của các ngôi sao Ferdia Shaw, Lara McDonnell, Josh Gad, Tamara Smart, Nonso Anozie, Josh McGuire, Nikesh PatelAdrian Scarborough,… Bộ phim sẽ khởi chiếu tại các rạp vào ngày 29/5 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất