Phim Ảnh

Arashi thông báo tour diễn có qui mô lớn nhất trong lịch sử Nhật Bản

Natsumi
Chia sẻ

Với việc bận rộn chuẩn bị 50 concert từ giờ cho tới cuối năm 2019, liệu các thành viên của Arashi có gác lại mọi hoạt động phim ảnh?

Vào ngày 23/12 vừa qua, tại concert tổ chức ở sân vận động Tokyo Dome nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn đánh dấu tròn 20 năm ca hát ARASHI Anniversary Tour 5 × 20 của nhóm nhạc thần tượng nam hàng đầu Nhật Bản Arashi, nhóm đã đem đến một niềm vui bất ngờ cho người hâm mộ khi thông báo tour diễn sẽ tiếp tục mở rộng “and more” sang năm 2019. ARASHI Anniversary Tour 5×20 and more sẽ thiết lập kỉ lục tour diễn lởn nhất chưa từng có trong lịch sử âm nhạc Nhật Bản với tổng cộng 50 buổi concert & 2.375.000 khán giả.

Số lượng người đăng ký làm thành viên fanclub chính thức của ARASHI hiện tại đã vọt lên hơn 2 triệu người khiến việc bốc thăm sở hữu tấm vé gặp mặt trực tiếp thần tượng ngày càng trở nên khó như chơi xổ số. Chính vì vậy, một tour diễn có qui mô lớn sẽ đáp ứng phần nào nguyện vọng của người hâm mộ mong mỏi được thấy thần tượng biểu diễn chí ít một lần trong đời.

Lịch diễn

Thành viên Sakurai Sho nói: “Cho đến bây giờ, thật khó để có thể thấy hết tất cả người hâm mộ. Cuối cùng chúng tôi có thể thông báo được rồi. Cho đến cuối năm chúng tôi muốn thấy những người hâm mộ mà cho đến giờ này vẫn chưa thể nhìn thấy. Chúng tôi đang tổ chức tour diễn lớn nhất trong lịch sử Arashi.”.

Thành viên Matsumoto Jun chia sẻ: “Vì chúng tôi chưa làm 50 concert bao giờ, không biết mọi chuyện rồi sẽ thế nào nhỉ? Tôi hy vọng các bạn vừa có thể xem nó vừa nhìn lại lịch sử của 20 năm qua. Nếu có thể đơn giản truyền sức mạnh từ các bài hát của chúng tôi đến các bạn thì thật tốt biết mấy.”.

Thành viên Ninomiya Kazunari thì nói rằng “Có thể làm tới 50 buổi cũng thật là kỳ diệu.” trong khi thủ lĩnh của Arashi, Ohno Satoshi cho biết “Real Time Tracking System (Hệ thống theo dõi thời gian thực) đã và đang được sử dụng công nghệ mới nhất.” khiến Ninomiya trêu chọc “Ohno nhà chúng tôi xài tiếng Anh cơ đấy.”.

99.9 Criminal Lawyer Season II

Với lịch trình bận rộn như vậy cộng thêm các chương trình họ vẫn chủ trì thường xuyên là VS Arashi, Arashi ni Shiyagare cùng các chương trình khác tham gia với tư cách khách mời, không rõ liệu các thành viên của Arashi có còn đủ sức lực và thời gian để “gánh gồng” thêm mảng phim ảnh.

Trong năm vừa qua, bộ phim 99.9 Criminal Lawyer Season II của đài TBS do Matsumoto Jun đảm nhiệm vai chính là phim truyền hình có rating cao nhất năm 2018. Một bộ phim khác cũng do TBS sản xuất là Black Pean - Ninomiya Kazunari thủ vai chính cũng lọt vào top 5 phim truyền hình có rating cao nhất năm 2018.

Phim truyền hình đêm khuya Boku to Shippo to Kagurazaka - Aiba Masaki đóng vai bác sỹ thú y đã được độc giả ModelPress bình chọn là 1 trong 10 phim truyền hình gây nghiện nhất năm 2018. Phim điện ảnh Laplace's Witch chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của nhà văn nổi tiếng Higashino Keigo do Sakurai Sho đóng chính không những được chiếu ở trong nước mà còn được phát hành ở nhiều nước khác như Hong Kong, Thái Lan, Hàn Quốc. Nếu mảng điện ảnh Nhật Bản năm 2019 không có họ thì chắc chắn khán giả sẽ cảm thấy thiếu vắng ít nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất