Phim Ảnh

'Aquaman': Đạo diễn James Wan tiết lộ lý do xóa đi cảnh hồi tưởng về quá khứ của Arthur!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Tiết lộ mới nhất của đạo diễn James Wan cho bộ phim "Aquaman" đã khiến người hâm mộ khá bất ngờ!

Aquaman về cơ bản là một bộ phim có nguồn gốc từ câu chuyện siêu anh hùng truyền thống - là bộ khám phá quá trình Arthur trở thành một siêu anh hùng thực sự. Bất ngờ hơn, nó gần như đã hoàn toàn bỏ qua các sự kiện trong Justice League và thay vào đó, hãng phim đã quyết định lựa chọn giới thiệu Aquaman như một gương mặt mới trong vũ trụ của mình và tất nhiên, nó là một bước đi thông minh của DC.

Ngoài những cảnh hành động với nhiều kỹ xảo hấp dẫn, cảnh hồi tượng cũng là một trong những phân cảnh ảnh hưởng rất nhiều đến nội dung của bộ phim. Trong Aquaman, những phân cảnh hồi tưởng đã cho thấy cách cha mẹ của Arthur gặp nhau và lý do tại sao mẹ anh lại ra đi. Ngoài ra, nó còn tiết lộ khoảnh khắc anh ta chỉ huy cá trong một thủy cung rộng lớn. Thế nhưng theo đạo diễn James Wan tiết lộ, đã có một đoạn hồi tưởng không được thêm vào tác phẩm.

Chia sẻ với Comic Book , đạo diễn James Wan tiết lộ rằng ban đầu anh ấy đã quay một cảnh về quá khứ của Arthur khi anh ấy lần đầu tiên biết rằng mình có thể thở dưới nước. Anh nói: ” Tôi biết nó nghe có vẻ rất quan trọng, nhưng đó là một cảnh hồi tưởng khá quan trọng. Thế nhưng tôi thực sự cảm thấy như mình có quá nhiều cảnh hồi tưởng rồi và tôi không muốn nhồi nhét thêm một cái nào khác vào bộ phim nữa”.

Xóa các phân cảnh là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất mà một nhà làm phim phải đối mặt. Trong trường hợp của Aquaman , có vẻ như James Wan đã không thoải mái với thời lượng của bộ phim và thời lượng 2 giờ 22 phút là dài hơn những gì đạo diễn này muốn. Vì vậy, anh cảm thấy mình phải cắt những cảnh không cần thiết để tiếp tục câu chuyện. Thế nhưng, điều quan trọng khán giả cần nhớ là đây là một vũ trụ điện ảnh rộng lớn, và do đó, các cảnh quay này có thể được sử dụng lại. Giống như Marvel Studios - đối thủ của DC trước đây cũng giữ lại các cảnh quay từ một bộ phim nào đó để có thể sử dụng nó trong phần tiếp theo và Warner Bros. có thể có làm cách tiếp cận tương tự.

Trở lại với nội dung chính, vừa qua, Aquaman đã khiến khán giả khá bất ngờ khi thu về doanh thu mở màn tại Bắc Mỹ thấp nhất DCEU. Tất nhiên, điều này có thể không giết chết bộ phim này vì doanh thu thu về tại quốc tế của bộ phim là khá ấn tượng. Trên thực tế, điều quan trọng là việc James Wan có tiếp tục sản xuất phần tiếp theo cho Aquaman hay không vì anh từng chia sẻ là việc sản xuất một bộ phim siêu anh hùng thật sự không còn hấp dẫn và vị đạo diễn này đang dự tính chuyển sang các dự án khác.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất