Phim Ảnh

'Aquaman' chứng minh Warner Bros. nên đưa 'Justice League 2' thành kế hoạch hàng đầu!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Lý do tại sao vậy?

Doanh thu khủng và các đánh giá cao của Aquaman đã giúp vũ trụ DC vươn lên và Justice League 2 có tiềm năng hơn rất nhiều. Thế nhưng, liệu Warner Bros. có làm phần tiếp theo cho Justice League sau thất bại vào năm 2017? Không ai đổ lỗi cho Warner Bros. nếu họ bắt đầu khởi động lại DCEU nhưng ngay trước khi năm 2018 kết thúc, hãng phim này đã bắt đầu được khán giả ủng hộ.

Aquaman có khởi đầu cực kỳ tốt với những đánh giá tốt hơn nhiều so với dự đoán và bộ phim hiện được đánh giá 73% trên Rotten Tomatoes. Và chỉ riêng những đánh giá đó đã đủ giúp hãng phim vựng dậy tinh thần nhưng thành công thực sự nằm ở chỗ khác. Bộ phim được chiếu sớm tại Trung Quốc và thu về doanh thu cực khủng - hơn 93,6 triệu USD cho 3 ngày cuối tuần đầu công chiếu. Hiện tại, phim đã thu được 261 triệu USD tại thị trường quốc tế, chưa bao gồm khu vực Bắc Mỹ. Mặc dù phải đối mặt với những bom tấn của Disney - Mary Poppins Returns Bumblebee, nhưng thành công của Aquaman vẫn rất đáng được công nhận.

DC Worlds đã không làm cho BatmanSuperman thêm nổi tiếng nhưng những bộ phim của các thành viên còn lại trong Justice League đã thành công hơn mong đợi rất nhiều. Ví dụ điển hình chính là phim về nữ siêu anh hùng - Wonder Wonder với doanh thu khủng lên tới 822 triệu USD vào năm ngoài. Tất nhiên, chỉ có thời gian mới biết Aquaman sẽ thành công như thế nào, nhưng cho đến nay, nó đã vượt xa mong đợi của DC.

Quan trọng hơn, nó đã chứng minh rằng khán giả vẫn có hứng thú với những nhân vật kém nổi tiếng hơn những nhân vật khác trong DC Comics như BatmanWonder Woman. Khán giả rất phấn khích khi xem Aquaman - và điều này giống như cách họ bị mê hoặc trong những cuộc phiêu lưu thú vị và hấp dẫn của Wonder Woman. Với ý nghĩ đó, cảm giác như tái hợp những siêu anh hùng trong phần tiếp theo của Justice League sẽ là ý tưởng tồi tệ nhất cho Warner Bros. Tạo ra bộ phim Justice League quá sớm là quyết định vô cùng sai lầm của DCEU. Bởi vì, khán giả đã không có cái nhìn nào trước đó về Aquaman, Flash hay Cyborg nhưng lại đột nhiên bị ném vào một câu chuyện phải biết tất cả về họ.

Wonder Woman là một bộ phim hành động lịch sử với một viễn cảnh lạc quan trong khi Aquaman được đầu tư khá nhiều vào phần kỹ xảo tạo ra một bộ phim tuyệt đẹp. Một trong những vấn đề lớn với DCEU là nội dung ảm đạm của nó và khán giả tất nhiên đã từ chối nó và người hâm mộ chỉ có sự phấn khích đối với các bộ phim DC có nhiều màu sắc tươi vui hơn. Justice League 2 có thể xảy ra, nhưng nó không nên vội vàng.

Hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất về vũ trụ phim DC nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất