Phim Ảnh

'Aquaman 2' chính thức được DC và Warner Bros. sản xuất nhưng James Wan chưa chắc làm đạo diễn vì lý do này

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Warner Bros. và DC Films chính thức phát triển Aquaman 2 nhưng đạo diễn James Wan chưa đặt bút ký cho đến khi anh nhìn thấy một kịch bản tuyệt vời.

Vũ trụ điện ảnh DC Comics - tên không chính thức là DCEU (Vũ trụ DC mở rộng) vừa có một tác phẩm mới nhất gây sốt trên toàn quốc - Aquaman. Bộ phim của đạo diễn James Wan xoay quanh nhân vật Arthur Curry do Jason Momoa đảm nhận, từng được giới thiệu lần đầu tiên trong Batman v Superman: Dawn of Justice và có vai trò quan trọng trong Justice League.

Cho đến cuối phim, Arthur đã lên ngôi Đế vương Atlantis, chấm dứt cuộc nội chiến. Với doanh thu toàn cầu vượt hơn 1,75 tỷ USD, bộ phim được nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp tục sản xuất phần hai.

Mới đây, thông tin chính thức về phần phim tiếp theo đã được công bố. Tờ Deadline đưa tin, hãng Warner Bros. và DC Films đã quyết định phát triển phần hai và phía đạo diễn James Wan đã được gửi lời mời tiếp tục cầm trịch phần phim này. Tuy nhiên, đạo diễn - nhà sản xuất của franchise The Conjuring và Fast 7 hiện vẫn cân nhắc, chưa chính thức ký hợp đồng vì chờ đợi một kịch bản tốt.

Thành công vượt bậc của Aquaman đã giúp bộ phim này trở thành tác phẩm đầu tiên của DC kể từ thời The Dark Knight Rises của Christopher Nolan vượt qua cột mốc 1 tỷ USD. Sau tất cả, Justice League như một phép thử cho các nhân vật trong Liên minh công lý, khi các phần phim riêng đều thành công lớn: Wonder Woman, Aquaman, và sắp tới đây có lẽ là The Flash và Cyborg. 

Wonder Woman cũng đang sản xuất phần 2 với tên gọi Wonder Woman 1984, dự kiến ra mắt vào năm 2020. Với kế hoạch thực hiện Aquaman 2, DC đang cố mở rộng vũ trụ điện ảnh của mình, cạnh tranh trực tiếp với nhà Marvel.

Để James Wan chấp nhận đạo diễn phần hai, kịch bản phải thật xuất sắc, và câu hỏi được đặt ra: Ai sẽ là biên kịch? Phần trước, kịch bản được chuyển từ câu chuyện của Geoff Johns và Will Beall, và chính Beall cùng David Leslie Johnson-McGoldrick chấp bút kịch bản. Chưa rõ những người này liệu có quay trở lại hay không, nhưng fan hy vọng sẽ tiếp tục cùng đồng hành với Aquaman 2.

Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức về Aquaman 2 cũng như trả lời câu hỏi cho vai trò của đạo diễn James Wan trong phần phim này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất