Phim Ảnh

‘Aquaman 2’: 5 điều đã được xác nhận và 5 giả thuyết từ fan xoay quanh nội dung phim (Phần 1)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

James Wan đã giúp cho "Aquaman" có được chuỗi chiến thắng bất ngờ tại phòng vé, vậy anh sẽ làm gì cho phần tiếp theo?

Cuối năm ngoái, James Wan đã giúp cho Aquaman có được chuỗi chiến thắng bất ngờ tại phòng vé. Sau khi khởi đầu chưa mấy thành công với các bộ phim như Batman v Superman Suicide Squad, Vũ trụ DC này bắt đầu đi những bước độc lập đột phá với Wonder Woman và sau đó là bộ phim solo về Jason Momoa - Vua của Atlantis - Aquaman.

Ngay sau khi Aquaman trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong các tác phẩm được chuyển thể từ các nhân vật của DC Comics (với doanh thu phòng vé trên toàn thế giới hơn 1 tỷ USD), Warner Bros. (WB) đã ngay lập tức bật đèn xanh cho phần tiếp theo. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, chỉ có 5 điều về Aquaman 2 được nhà sản xuất xác nhận, và đó là?

JAMES WAN TRỞ LẠI VỊ TRÍ ĐẠO DIỄN

Sau khi thành danh với các bộ phim kinh dị như InsidiousThe Conjuring cùng việc chứng minh rằng có thể xử lý được các bộ phim bom tấn kinh phí lớn như Furious 7, James Wan là một lựa chọn sáng suốt của WB cho bộ phim Aquaman. Và đúng như dự đoán, anh đã xây dựng được một thế giới dưới nước tuyệt đẹp cùng cốt truyện thú vị.

Hãng phim này đã nhanh chóng mời James Wan trở lại để đạo diễn phần tiếp theo cho Aquaman, thế nhưng, anh lại đang bận tham gia sản xuất một bộ phim kinh dị khác bắt đầu vào mùa Thu 2019. May thay, anh đã ký hợp đồng xác nhận sẽ tham gia Aquaman ngay khi hoàn thành công tác sản xuất bộ phim kinh dị nêu trên.

MỘT TRONG HAI BIÊN KỊCH CỦA PHẦN ĐẦU TIÊN SẼ QUAY TRỞ LẠI

David Leslie Johnson-McGoldrick là một trong những người viết kịch bản cho bộ phim Aquaman phần đầu tiên và anh cũng được mời để viết tiếp phần tiếp theo. Nam diễn viên Jason Momoa nói rằng anh ấy đã kết hợp cùng với Johnson-McGoldrick để tạo ra câu chuyện phù hợp nhất.

Momoa giải thích: “Tôi rất hào hứng vì được làm việc với biên kịch phần đầu tiên”. Nam diễn viên cũng nói rằng phần tiếp theo sẽ là thế giới lớn hơn so với phần đầu tiên và anh ấy đã đóng góp một số ý tưởng của riêng mình.

BỘ PHIM SẼ PHÁT HÀNH VÀO NGÀY 16/12/2022

Warner Bros. đã dự kiến sẽ phát hành Aquaman 2 vào ngày 16/12/2022. Có rất nhiều phim có phần tiếp theo cũng dự kiến ra mắt vào năm này như The Matrix 4, Spider-Man: Into the Spider-Verse 2, Mission: Impossible 8, The LEGO Batman Movie 2.

Ngoài ra, Disney cũng tung ra nhiều bộ phim mới vào năm 2022 như dự án thuộc chuỗi Star Wars, một vài bộ phim MarvelPixar. Một bộ phim chuyển thể từ Minecraft và phần bốn trong năm phần dự kiến của loạt phim Fantastic Beasts cũng sẽ ra mắt vào năm 2022.

BLACK MANTA SẼ TRỞ LẠI

Nam diễn viên Yahya Abdul-Mateen II đã xác nhận rằng anh sẽ trở lại với vai Black Manta trong phần tiếp theo của Aquaman. Điều này hầu như không quá ngạc nhiên vì cảnh after credit đầu tiên đã tiết lộ anh sẽ có một vai trò lớn hơn trong tương lai. Anh ấy sẽ tiếp tục cuộc chiến của mình để trả thù cho cái chết của cha.

Cảnh after credit đầu tiên cũng xuất hiện để giới thiệu nhân vật Tiến sĩ Stephen Shin (Randall Park). Ông ấy là người đã cứu Black Manta ra khỏi đại dương và đã dành cả đời để chứng minh với mọi người về sự tồn tại của Atlantis.

AQUAMAN 2 SẼ QUAN TÂM NHIỀU TỚI VẤN ĐỀ BẢO VỀ MÔI TRƯỜNG

Khi nam diễn viên Jason Momoa xuất hiện trong chương trình trò chuyện cùng Ellen DeGeneres để thảo luận về việc bảo vệ môi trường, anh ấy đã được hỏi về phần tiếp theo của Aquaman. Thật bất ngờ, anh ấy đã tiết lộ rằng kế hoạch của anh ấy là mang đến cho bộ phim thứ hai của vị vua biển cả một thông điệp mạnh mẽ về tác động của nhân loại đối với môi trường.

Tôi đã thực sự, thực sự, thực sự khát khao làm điều này trong phần thứ hai… Không có người ngoài hành tinh nào phá hủy trái đất, mà đó là chính con người. Phần đầu tiên cũng mang thông điệp bảo vệ môi trường, nhưng nó đã không đào sâu về nó, vì vậy sẽ rất thú vị khi thấy phần tiếp theo của 'Aquaman' khai thác nhiều hơn về chủ đề này.” - “Vua thuỷ tề ” Jason Momoa cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất