Phim Ảnh

Aom Sushar kỷ niệm 1 năm yêu bạn trai doanh nhân, hội ngộ tình cũ 'Yes Or No’ Tina Jittaleela

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái” Aom Sushar đang vô cùng hạnh phúc bên người yêu doanh nhân giàu có của mình.

Ngày này của năm trước, khi mưa về như thế, chiếc thuyền Aomike chênh vênh trên sóng lớn chính thức bị lật khi Aom Sushar công khai hẹn hò doanh nhân giàu có ba, mà không phải Mike D.Angelo. Cú sốc ấy vẫn khiến nhiều fan ruột của cặp đôi phim Full House (Ngôi nhà hạnh phúc) bản Thái không khỏi đau nhói trong tim.

Ngày này của năm nay, khi mưa về như thế, Aom Sushar hạnh phúc kỷ niệm tình yêu và fan Aomike vẫn vững tay chèo. Không phải vì cố chấp trên chiếc thuyền đã bị lật mà là tiếp tục tình cảm dành cho cả Mike D.Angelo và Aom Sushar, dù họ không thể tiếp tục chung lối. Dù sao đi nữa, Mike - Aom đã là một phần trong thanh xuân của rất nhiều người hâm mộ và sẽ mãi là một điều gì đó rất tuyệt diệu trong trái tim. Thứ tình cảm ấy giống như một cơn mưa rào vậy, dù biết sẽ bị cảm, nhưng vẫn muốn quay trở lại để được ướt thêm lần nữa.

Thế mới thấy, thời gian trôi qua nhanh như thế nào, nó không chờ đợi bất cứ một ai. Mới đây trên Instagram cá nhân, nàng nấm lùn xinh đẹp đã đăng tải bức ảnh cùng bạn trai doanh nhân ăn mừng kỷ niệm tròn 1 năm yêu nhau, kể từ ngày công khai tình cảm với truyền thông. Khi Aom Sushar trở thành hoa đã có chủ thì fan cũng mong muốn Mike D.Angelo sớm tìm thấy một nửa của mình.

Lễ kỷ niệm 1 năm yêu nhau của cặp đôi này khá đơn giản.

Chỉ là cùng nhau ăn chung một chiếc bánh kem với hương vị cả hai yêu thích.

Suốt 1 năm qua, cặp đôi Amp Pithan và Aom Sushar luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông cũng như dư luận. Trước khi yêu Aom Sushar, Amp Pithan là một gương mặt quen thuộc trong làng giải trí xứ chùa Vàng với danh người yêu cũ của nữ hoàng giải trí Aum Patcharapa. Về phía Aom Sushar, không ít lần, netizen Thái dậy sóng, lên tiếng chỉ trích cô là kẻ phản bội, quen đại gia để dựa hơi, yêu tiền chứ không yêu gì doanh nhân Amp Pithan…

Đối mặt với lời vu khống thất thiệt, Aom Sushar vẫn cứ yêu, cứ đẹp và cứ hạnh phúc bên người yêu mà không quan tâm thị phi. Cặp đôi tỏ ra khá thận trọng và kín tiếng trong chuyện tình cảm. Lâu lâu, Aom mới “thả thính” trên Instagram cá nhân của mình một số khoảnh khắc ngọt ngào với người yêu.

Có lẽ với người hâm mộ Aom Sushar, chắc hẳn ai cũng đều biết đến tác phẩm để đời của cô nàng ngoài Full House hay Kiss Me bản Thái còn có Yes Or No. Đây là bộ phim thuộc chủ đề tình yêu đồng tính nữ đã gây sốt khắp châu Á với sự tham gia của Aom và bạn diễn tomboy cực đẹp trai Tina Jittaleela. Dù Yes Or No đã lên sóng 8 năm nhưng tính đến ngày nay, lượng fan ship Aom - Tina cũng điên cuồng và đông đảo không kém gì fan ship Aom - Mike.

Vừa qua, nhân sinh nhật của đạo diễn phim Yes Or No, cặp “tình nhân” cũ đã có dịp hội ngộ nhau. 8 năm trôi qua, người hâm mộ vẫn luôn mong chờ phần 3 của Yes Or No.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất