Phim Ảnh

Aom Sushar tuyên bố đóng cửa cửa hàng đồ ngọt vì dịch bệnh COVID 19, phủ nhận tin đồn kết hôn vào cuối năm nay

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên Aom Sushar tuyên bố sẽ tạm ngưng hoạt động 2 cửa hàng bánh ngọt, trà sữa và phủ nhận tin đồn kết hôn vào cuối năm nay

Nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái Aom Sushar cho biết cô sẽ tạm ngưng hoạt động 2 cơ sở cửa hàng đồ ngọt, trà sữa vì tình hình căng thẳng của dịch bệnh và phủ nhận tin đồn kết hôn vào cuối năm nay.

Aom Sushar

Aom Sushar tiết lộ với Daradaily về tình hình hoạt động kinh doanh của mình trong tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến vô cùng phức tạp. Theo đó, cô cho biết sẽ tạm dừng hoạt động cả hai cơ sở của cửa hàng có tên Lunar Nuna Korean Dessert Cafe. Ngoài ra cô cũng bác bỏ tin đồn sẽ lên xe hoa với bạn trai doanh nhân vào cuối năm nay. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của nàng ”nấm lùn” Aom Sushar dưới đây.

Trò chuyện cùng Daradaily, Aom Sushar cho biết: ”Toàn bộ công việc ở Trung Quốc đều bị hoãn lại, gạt sang một bên và không biết khi nào sẽ tiếp tục trở lại. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, công việc có thể sẽ được tiến hành vào tháng tới, có thể được quay vì ngành công nghiệp giải trí đã có tin tức được đính kèm. Trong thời gian này các bạn phải tự bảo vệ lấy mình. Đối với cửa hàng đồ ngọt của tôi sẽ phải đóng của trong thời gian 3 năm khi có hiệu lực. Nó đã bán rất chạy nhưng lần này cũng có các cửa hàng khác tấn công vì vậy đã dẫn tới một vài điều không hay xảy ra. Ngoài ra trước tình hình của dịch bệnh Covid 19, tôi nghĩ việc ngưng hoạt động của hàng là lựa chọn tốt nhất để tránh tụ tập đông người.”

Nữ diễn viên không may gặp tai nạn khi quay phim My Boss & Me nhưng chỉ nghỉ quay 1 ngày vì lịch quay phim không thể kéo dài nhiều

” Đối với anh Amp Ongkosit, sẽ nói nhiều hơn về tình hình hiện tại hơn là chuyện tương lai, bây giờ tôi muốn tập trung chăm lo cho sức khỏe của mình nhiều hơn thay vì nghĩ đến những chuyện ở tương lai xa. Sau tai nạn do không cẩn thận khi quay bộ phim My Boss & Me khiến tôi phải khâu 10 mũi thì nó đã để lại một vết sẹo ở chân. Đó hoàn toàn là do sự vụng về và thiếu cẩn thận của tôi khi bước cầu thang khiến trượt ngã. Bằng cách chia thời gian cho gia đình và người yêu, tôi luôn cân bằng điều đó, nếu không làm điều đó thì thật khó để làm tốt cả hai. Về chuyện hôn nhân, tôi vẫn không nghĩ quá xa. Tin đồn tôi sẽ kết hôn vào cuối năm nay, đương nhiên là không rồi. Lúc này tôi chưa tập trung vào việc này. Cả hai cứ bên nhau, hỗ trợ cho nhau như vậy là tốt rồi.”, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc chia sẻ thêm.

Aom Sushar hạnh phúc bên bạn trai giàu có Amp

Trước tình hình dịch bệnh Covid 19, nữ diễn viên cũng không quên gửi lời động viên đến các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Mọi người đã làm việc chăm chỉ quên bản thân. Các bạn thật tuyệt vời, Aom Sushar chia sẻ trên Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất