Phim Ảnh

Ant-Man 3 khởi quay sau Doctor Strange 2 và Thor 4, mời Peyton Reed trở lại ghế đạo diễn!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ant-Man 3 đã bắt đầu được lên kế hoạch chi tiết. Họ tiết lộ rằng Peyton Reed đã ký hợp đồng để đạo diễn phần thứ ba trong loạt phim này

Marvel Studios đã chính thức khép lại Infinity Saga và hiện đang bắt tay vào sản xuất phase của MCU và hơn thế nữa. Họ đã công bố kế hoạch của mình đến năm 2021 tại Comic-Con, bao gồm cả những series được làm riêng cho Disney +. Nhưng, Kevin Feige cũng giới thiệu tại đó rằng nhiều bộ phim sẽ có phần tiếp theo và nó sẽ được thực hiện.

Một trong những loạt phim không được Feige nhắc đến là Ant-Man với hai phần phim đến thời điểm này với Paul Rudd vào vai chính Scott Lang và Evangeline Lilly trong vai Hope van Dyne. Cả hai phần trong loạt phim đều đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ tại phòng vé, khiến nhiều người tự hỏi tương lai sẽ ra sao cho những nhân vật này.

Theo thông tin mới từ THR, Ant-Man 3 đã bắt đầu được lên kế hoạch chi tiết. Họ tiết lộ rằng Peyton Reed đã ký hợp đồng để đạo diễn phần thứ ba trong loạt phim này. Trước đó, vị đạo diễn tài ba này đã chỉ đạo hai phần trước sau sự ra đi của Edgar Wright. Quá trình sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 và dự kiến ngày phát hành vào năm 2022.

Thông tin về Ant-Man 3 khiến nó trở thành bộ phim thứ hai được công bố kể từ thông báo ban đầu của Marvel tại SDCC. Hãng phim trước đó đã tiết lộ ngày phát hành Black Panther 2 vào tháng 5/2022 tại D23. Giờ đây, Ant-Man 3 dường như là cái tên tiếp theo lọt vào danh sách phim ra mắt năm 2022 của Marvel.

Dựa vào thông tin trên, cuộc phiêu lưu sắp tới của Ant-Man sẽ phải chờ phần tiếp theo của Doctor Strange khởi quay và có thể là cả Thor: Love and Thunder. Tất cả những bộ phim này dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất trong vòng vài tháng tới.

Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh Vương quốc lượng tử sau các sự kiện của Ant-Man and the Wasp. Thậm chí nhiều khả năng là xuất hiện sau Avengers: Endgame. Reed và nhóm của anh ta nhận thức được mong muốn của khán giả khám phá một số lãnh thổ mới trong phần tiếp theo của Ant-Man.

Trailer Ant-Man 2

Hãy cùng chờ Ant-Man 3 vào năm 2022 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất