Phim Ảnh

Ant-Man 3 bị Marvel huỷ bỏ, có thể sẽ thành show trên Disney+!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Song song với Captain Marvel 2, Black Panther 2 và Doctor Strange In Multiverse of Madness, rất nhiều người đã thắc mắc tại sao Ant-Man 3 lại hoàn toàn vắng mặt trong các bài thuyết trình SDCC và D23

Song song với Captain Marvel 2, Black Panther 2Doctor Strange In Multiverse of Madness, rất nhiều người đã thắc mắc tại sao Ant-Man 3 lại hoàn toàn vắng mặt trong các bài thuyết trình SDCCD23.

Phải thừa nhận rằng, có thể là do hãng phim chưa sẵn sàng công bố ba phần ba, hoặc có thể hãng phim đang chờ đến khi Paul RuddEvangeline Lilly có thể có lịch trình để đóng phim. Có thể rất lâu nữa vì Lilly có hai dự án lớn - cụ thể là DreamlandHappy Life.

Thế nhưng có vẻ như lý do Marvel đã không đề cập đến bất cứ điều gì về Ant-Man 3 là vì nó không xảy ra. Theo Cosmic Book News, bộ phim này không phải là đang sản xuất và có thể kết thúc như một bộ phim trên Disney Plus. Và điều đó vì một vài lý do.

Đối với mọi người, điều này tiết lộ rằng studio đơn giản là quá bận rộn để phát triển một tính năng khác cho anh hùng, với việc mua lại X-MenFantastic Four gần đây chiếm rất nhiều thời gian của họ. Nguồn tin cũng cho rằng Kevin Feige quan tâm nhiều hơn đến việc theo đuổi các thể loại mới với Shang-Chi Blade.

Rất có thể Ant-Man và các nhân vật phụ của anh ấy sẽ xuất hiện trong những vai khách mời nhỏ kể từ bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất