Phim Ảnh

Anne Thongprasom khen ngợi diễn xuất của Mark Prin và Mew Nittha, tin rằng khán giả sẽ thích 'My Husband In Law'

Ng T Hà
Chia sẻ

Nhà sản xuất Anne Thongprasom dành lời khen ngợi cho diễn xuất của Mark Prin Và Mew Nittha, phản ứng hóa học gần như phá vỡ nhiều cảm xúc, khán giả sẽ thích Suýt thất tình thầm yêu anh chồng.

Mark Prin và Mew Nittha

Sau rất nhiều dự án phim thành công, sắp tới đây một dự án phim tình cảm hài hước do công ty Thong Entertainment sản xuất chuẩn bị ra mắt khán giả xem truyền hình. Đây cũng là dự án phim thứ 6 của công ty hợp tác với kênh 3 Thái lan. Dự án lần này có tựa Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee, tựa Anh: My Husband In Law ( tạm dịch: Suýt thất tình thầm yêu anh chồng). Bộ phim được dẫn dắt bởi nữ nhà sản xuất xinh đẹp Anne Thongprasom, đồng thời cũng là Big Boss của công ty sản xuất phim Thong Entertainment. Nhà sản xuất Anne Thong tràn đầy tự tin rằng phản ứng hóa học của hai diễn viên chính Mark prin và Mew Nittha tràn ngập sự ”bùa mê” để khiến khán giả không thể rời mắt.

Anne Thongprasom, nữ nghệ sĩ đa tài của showbiz Thái lan

Nhà sản xuất thân thiết bên hai diễn viên chính

Được biết đây sẽ là dự án tiếp theo phát sóng khung giờ Vàng kênh 3 vào tối thứ 2, 3 hàng tuần sau khi bộ phim hiện tại Leh Bunpakarn kết thúc. Phim dự kiến sẽ lên sóng khán giả xem truyền hình vào ngày 21 tháng 4. Hiện tại phía công ty sản xuất cũng như dàn diễn viên đang vô cùng hào hứng quảng bá chờ ngày lên sóng của một bộ phim hài tình cảm sẽ giúp khuấy động bầu không khí phim trên TV3 Thái lan. Không ít người kì vọng rằng bộ phim Suýt thất tình thầm yêu anh chồng sẽ cứu vớt mảng rating phim của kênh 3 Thái lan sau một vài dự án thuộc big project đầu năm nhận về rating thảm hại.
Nữ diễn viên kì cựu kiêm nhà sản xuất Anne Thong chia sẻ về bộ phim: ”Việc ghép đôi Mark Prin và Mew Nittha được coi là một xu hướng mới được khai thác.Nhưng quan trọng rằng sự kết hợp này hoàn toàn là một sự quyến rũ tuyệt vời trên màn ảnh. Hơn hết, cả hai đều chưa từng nhận vai diễn ganh đua như vậy trước đây. Mew có thể không phải là nữ diễn viên diễn giỏi nhất nhưng em ấy là người phù hợp nhất cho vai diễn này. Bộ phim đòi hỏi sự quyến rũ, khả năng diễn xuất cá nhân tốt, kịch bản chỉ là sự hướng dẫn phần còn lại sử dụng sự cuốn hút của diễn viên để xây dựng nên nội dung chân thật, gây hài hước, tình cảm và thu hút được sự quan tâm của người xem. Tương tự như Mew, trong phim nam chính cũng là một chàng trai có sự lôi cuốn, với gương mặt lạnh lùng, chắc có lẽ nhiều cô gái sẽ thích điều này. Với Mark, em ấy chơi rất tốt vai diễn của mình, đôi khi còn giúp thiết kế kịch bản để khiến nó tốt hơn. Đây là bộ phim sẽ giúp khán giả thoải mái khi xem và mỉm cười thật nhiều. Cùng với gia đình của mình, tin rằng My Husband In Law sẽ giúp mọi người cảm thấy thư giãn khi dõi theo. Anne tin rằng mọi người sẽ yêu thích bộ phim.”

Bộ phim Suýt thất tình thầm yêu anh chồng kể về cuộc hôn nhân bất đắc dĩ của chàng tên Thien và cô nàng ”em gái mưa” ngây ngô Moey. Cả hai buộc phải kết hôn và về sống chung một nhà. Dù sống chung nhưng Thien vẫn luôn không hài lòng về người vợ của mình vì mẫu hình tiêu chuẩn trong lòng anh là một cô gái hoàn hảo mọi mặt trong khi Moey lại là một cô nàng khá khù khờ.Chuyện tình cảm này rồi sẽ thế nào khi mà dù Thien có ghét bỏ thế nào thì Moey vẫn luôn yêu thầm anh, yêu thầm anh từ thuở bé đến tận bây giờ.

ตัวอย่างละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

เพราะความ "รัก"ไม่เคยมีคำว่า "บังเอิญ""เมย" พร้อมทำภารกิจเทิร์น "พี่เธียร"ให้กลายเป็น "สามี"อังคารที่ 21 เมษายนนี้ เตรียมตัวไว้ให้ดีการแอบรักครั้งนี้ จะมีแต่เรื่องสนุก !#อกเกือบหักแอบรักคุณสามี#myhusbandinlawTH#Ch3Thailand #ช่อง3กด33

Người đăng: Thong Entertainment Co.,ltd vào Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Teaser phim hiện đã có tới hơn 1,2 triệu lượt xem trên Facebook

Ngoài ra bộ phim sẽ được phát sóng đồng thời cả ở Thái lan và Trung Quốc. Tin vui dành cho ekip làm phim rằng đã có tới 27 triệu lượt nhắc đến của bộ phim trên mạng Weibo trong thời gian qua dù phim chưa lên sóng. Nhà sản xuất đã lên tiếng thì các khán giả của phim Thái còn chần chờ gì mà không chờ đợi để theo dõi bộ phim hài lãng mạn Suýt thất tình thầm yêu anh chồng bắt đầu lên sóng từ ngày 21 tháng 4 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất